MFG là gì, ý nghĩa của cụm từ viết tắt Mfg Date là gì ghi trên …-825959

MFG là gì, ý nghĩa của cụm từ viết tắt Mfg Date là gì ghi trên …-825959
MFG là gì, ý nghĩa của cụm từ viết tắt Mfg Date là gì ghi trên …-825959
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề MFG là gì, ý nghĩa của cụm từ viết tắt Mfg Date là gì ghi trên …-825959 ( https://zaidap.com › Hỏi đáp ) , nội dung bài viết về mfg date là gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 16 mfg date là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 7/8/2022

Nội dung bài viết:

Những đồ dùng bằng tiếng Việt thì họ ghi ngày sản xuất, hạn sử dụng rõ ràng, nhưng sản phẩm của nước ngoài thì họ sẽ ghi là Mfg Date và Exp Date nên bạn cần phải biết.

Ký hiệu này rất quan trọng vì nếu không để ý, bạn có thể gặp nguy hiểm vì sản phẩm hết hạn, đặc biệt các loại mỹ phẩm và thuốc uống.

Mfg thường đi kèm với từ “Exp Date”, tức là ngày hết hạn, để giúp người dùng biết sản phẩm được ra lò từ hôm nào và tới ngày nào thì hết hạn.

Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp dòng chữ Mfg Date trên các sản phẩm nước ngoài, giống như của Việt Nam ghi NSX và HSD (Ngày sản xuất và Hạn sử dụng) vậy.

Ví dụ ghi Exp 15.08.2020/ bbe 15.08.2020 thì có nghĩa là hạn sử dụng của sản phẩm là ngày 15 tháng 08 năm 2020.

Ngoài ra, bạn có thể sẽ bắt gặp ký hiệu được mã hóa theo dạng Tháng/Năm/Mã sản phẩm/Ngày sản xuất.

Một số trường hợp nhà sản xuất chỉ ghi Mfg Date để chỉ ngày sản xuất, kèm theo đó là dòng chữ “Sản phẩm có thời hạn 24 tháng kể từ ngày sản xuất”, từ đó người dùng có thể tính được ngày hết hạn của sản phẩm.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về MFG là gì, ý nghĩa của cụm từ viết tắt Mfg Date là gì ghi trên …-825959 ( https://zaidap.com › Hỏi đáp ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về mfg date là gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (484 bình chọn)