Mercedes AMG – Wikipedia tiếng Việt-172998

Mercedes AMG – Wikipedia tiếng Việt-172998
Mercedes AMG – Wikipedia tiếng Việt-172998
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Mercedes AMG – Wikipedia tiếng Việt-172998 ( https://vi.wikipedia.org › wiki › Mercedes_AMG ) , nội dung bài viết về Suv la gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 amg là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 27/3/2022

Nội dung bài viết:

Năm 1990, AMG đã trở thành một nhà thầu cao cấp cung cấp việc chỉnh sửa, “độ” lại các mẫu xe của Mercedes.

Các mẫu xe của AMG thường có vẻ bề ngoài mạnh mẽ hơn, một công suất mạnh hơn, lái dễ dàng hơn, độ ổn định cao hơn và sử dụng một cách rộng rãi vật liệu sợi carbon so với những chiếc xe nguyên bản của Mercedes.

Vào ngày 1 tháng 1 năm 2005, Aufrecht bán phần cố phiếu còn lại cho DaimlerChrysler, từ đó Mercedes-AMG GmbH trở thành một công ty con và thuộc sở hữu hoàn toàn của DaimlerChrysler.

AMG được thành lập năm 1967 như một nhà sản xuất động cơ xe đua dưới cái tên là AMG Motorenbau und Entwicklungsgesellschaft mbH (Công ty trách nhiệm hữu hạn sản xuất và phát triển động cơ AMG) bởi hai cựu kĩ sư của Mercedes tên là Hans Werner Aufrecht và Erhard Melcher ở Burgstall an der Murr, gần Stuttgart.

Vào ngày 1 tháng 1 năm 1999, DaimlerChrysler thâu tóm đủ 51% cổ phần của AMG và đổi tên công ty thành Mercedes-AMG GmbH đồng thời thoái vốn khỏi bộ phận phát triển động cơ xe đua, bộ phận này tiếp tục tồn đại dưới cái tên HWA.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Mercedes AMG – Wikipedia tiếng Việt-172998 ( https://vi.wikipedia.org › wiki › Mercedes_AMG ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Maybach là gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (402 bình chọn)