Mercedes AMG là gì? Ý nghĩa dòng xe … – Germanycar-50089

Mercedes AMG là gì? Ý nghĩa dòng xe … – Germanycar-50089
Mercedes AMG là gì? Ý nghĩa dòng xe … – Germanycar-50089
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Mercedes AMG là gì? Ý nghĩa dòng xe … – Germanycar-50089 ( https://germanycar.com.vn › Tin tức Mercedes ) , nội dung bài viết về Suv la gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 amg là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 15/7/2020

Nội dung bài viết:

Những chiếc động cơ này được sản xuất hoàn toàn thủ công và do chỉ duy nhất một người thực hiện.

Cho nên khi nhìn vào những cái tên quen thuộc nhưng lại được thêm ký hiệu ///AMG ở cuối xe thì có nghĩa đây là một chiếc đã được nâng cấp lên hoặc đã được thiết kế lại.

Sau khi trở thành một công ty con của Mercedes Benz, AMG chính thức cho ra mắt chiếc C63 AMG đầu tiên mang lại thành công vang dội với phong cách đúng nghĩa “xe độ”.

Với thiết kế chủ đạo mang dáng vẻ hầm hố, uy lực với sức mạnh của khối động cơ bên trong khiến Mercedes C63 AMG trở thành một trong những cái tên nổi tiếng nhất tại thời điểm đó, mở ra kỷ nguyên mới Mercedes Benz – AMG.

Sau khi thành lập vào năm 1967 tại Affalterbach, Baden-Württemberg, Đức, AMG đã thể hiện được sự khác biệt của mình và được tập đoàn Daimler để ý và muốn liên kết cùng công ty này để cho ra các sản phẩm có hiệu năng cao, đáp ứng những nhu cầu đặc biệt của một số khách hàng.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Mercedes AMG là gì? Ý nghĩa dòng xe … – Germanycar-50089 ( https://germanycar.com.vn › Tin tức Mercedes ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về 4matic la gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (300 bình chọn)