Mbappe ‘giải cứu’ Messi, giúp PSG hạ Real Madrid phút cuối-194453

Mbappe ‘giải cứu’ Messi, giúp PSG hạ Real Madrid phút cuối-194453
Mbappe ‘giải cứu’ Messi, giúp PSG hạ Real Madrid phút cuối-194453
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Mbappe ‘giải cứu’ Messi, giúp PSG hạ Real Madrid phút cuối-194453 ( https://tuoitre.vn › mbappe-giai-cuu-messi-giup-psg-ha-… ) , nội dung bài viết về Tiền đạo PSG vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 28 cầu thủ psg hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 25/7/2020

Nội dung bài viết:

Tuy nhiên, trước khối “bêtông màu trắng” được tổ chức vô cùng chắc chắn, các chân sút của PSG không có nhiều cơ hội tiếp cận khung thành của Real Madrid.

Với kết quả này, PSG có lợi thế khá lớn trước trận lượt về làm khách của Real Madrid trên sân Santiago Bernabeu vào ngày 10-3. 

Khi trận đấu đi về những phút cuối, khi các CĐV đã nghĩ về kết quả hòa bất lợi cho PSG, nghĩ về việc Messi sẽ trở thành “tội đồ” thì bất ngờ đã xảy ra.

Phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, Mbappe có pha đi bóng qua cả Elder Militao và Lucas Vazquez ở góc hẹp trước khi tung cú sút đánh bại thủ môn Courtois trong pha đối mặt, ghi bàn thắng mang về chiến thắng cho PSG.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Mbappe ‘giải cứu’ Messi, giúp PSG hạ Real Madrid phút cuối-194453 ( https://tuoitre.vn › mbappe-giai-cuu-messi-giup-psg-ha-… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Đội hình PSG tới nay . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (100 bình chọn)