Mạt chược (Kiểu Hồng Kông) – Học Viện Board Game-136444

Mạt chược (Kiểu Hồng Kông) – Học Viện Board Game-136444
Mạt chược (Kiểu Hồng Kông) – Học Viện Board Game-136444
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Mạt chược (Kiểu Hồng Kông) – Học Viện Board Game-136444 ( https://hocvienboardgame.vn › dau-tri-co-mat-chuoc-n… ) , nội dung bài viết về Mạt chược vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 cách chơi mạt chược hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 8/10/2020

Nội dung bài viết:

Một bộ mạt chược thông thường như cách chơi của Hồng Kông có 144 quân, nhưng cách người Việt mình hay đánh lại xài đến 160 quân, hay sau này tăng lên 176 quân.

Nhưng dù làm bằng chất liệu gì thì bài Mạt chược phải đạt được một số yếu tố như vuông vức, đều đặn, không tì vết, phải bền chắc và tạo tiếng kêu vui tai khi va chạm với nhau.

Trong bài này hocvienbroadgame chỉ đề cập đến cách đánh mạt chược kiểu Hồng Kông (HongKong Mah Jong), vì đây là cách đánh căn bản, từ đó những cách đánh khác chỉ là sự biến hóa chút đỉnh mà thôi, nhằm có nhiều điểm hơn, hoặc làm cho mau ù hơn.

Nhưng nếu có nào chờ đúng quân bài thứ tư mà bạn ké theo phỗng đó, họ có quyền ù và được thêm một phán, ngoài số điểm khác có sẳn trên tay.

Nếu người khác tới, bất kỳ của nào, thì Cửa Đông đang từ vị trí 6 giờ sẽ dời về vị trí 3 giờ, như thế người ở Cửa Nam sẽ trở thành Cửa Đông và được làm cái (đổ xí ngầu và ngắt hàng).

Ưu tiên để dùng quân bài làm thành Xuyên chỉ dành cho người ngồi cửa dưới mà thôi, ví dụ như cửa Đông đánh ra thì chỉ có cửa Nam có thể ăn thành Xuyên, nhưng nếu cửa Tây hay cửa Bắc muốn ăn thành Phỏng hay Chiếu thì họ có ưu tiên hơn.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Mạt chược (Kiểu Hồng Kông) – Học Viện Board Game-136444 ( https://hocvienboardgame.vn › dau-tri-co-mat-chuoc-n… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Mạt chược Nhật . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (336 bình chọn)