Management Trainee là gì và cấu trúc cụm … – StudyTiengAnh-781917

Management Trainee là gì và cấu trúc cụm … – StudyTiengAnh-781917
Management Trainee là gì và cấu trúc cụm … – StudyTiengAnh-781917
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Management Trainee là gì và cấu trúc cụm … – StudyTiengAnh-781917 ( https://www.studytienganh.vn › news › management-tra… ) , nội dung bài viết về Trainer là gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 18 trainee là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 10/8/2019

Nội dung bài viết:

Dịch nghĩa: Như bạn có thể thấy rằng các chương trình đào tạo quản lý được thiết kế để trang bị cho các nhà quản lý tương lai những kỹ năng và kiến ​​thức cần thiết để làm việc hiệu quả ở vị trí này.

Hình ảnh minh họa của cụm từ Management Trainee trong câu tiếng anh Ví dụ: Leon says: “To advance through the program and become a manager, management trainees must prove themselves by completing various duties” Dịch nghĩa: Leon nói: “Để thăng tiến thông qua chương trình và trở thành một người quản lý, các thực tập sinh quản lý phải chứng minh bản thân bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau” To become a management trainee, she typically must have earned at least a Bachelor’s Degree in Business, Management or a related field, additionally, many of these positions require candidates to have some experience in a management role.

Dịch nghĩa: Thực tập sinh quản lý có thể yêu cầu một cá nhân hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau và nắm giữ vô số trách nhiệm, mục tiêu chính của học viên quản lý phải là đạt được kiến ​​thức và công cụ cần thiết để trở thành một nhà quản lý tương lai.

Lisa says that as a management trainee, your ultimate goal is to become a manager through your ability to analyze, organize, and collaborate Dịch nghĩa: Lisa nói rằng với tư cách là một thực tập sinh quản lý, mục tiêu cuối cùng của bạn là trở thành một nhà quản lý thông qua khả năng phân tích, tổ chức và cộng tác của bạn Management trainees can require an individual to complete various tasks and hold a multitude of responsibilities, the primary goal of a management trainee should be to gain the knowledge and tools necessary to become a future manager.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Management Trainee là gì và cấu trúc cụm … – StudyTiengAnh-781917 ( https://www.studytienganh.vn › news › management-tra… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Trainee a là gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (283 bình chọn)