MainNet và TestNet là gì? Các giai đoạn phát triển chính trong …-864193

MainNet và TestNet là gì? Các giai đoạn phát triển chính trong …-864193
MainNet và TestNet là gì? Các giai đoạn phát triển chính trong …-864193
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề MainNet và TestNet là gì? Các giai đoạn phát triển chính trong …-864193 ( https://danchoitienao.com › Kiến thức ) , nội dung bài viết về mainnet là gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 18 mainnet là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 5/2/2022

Nội dung bài viết:

Vì lý do này, tất cả các dự án mới trước tiên nên được thử nghiệm trên một blockchain độc lập với khối gốc của chính nó – chẳng hạn như testnet.

Ngoài ra, nếu một nhà phát triển đang tìm cách xây dựng blockchain của riêng họ và thử nghiệm nó, thay vì chỉ đơn giản là xây dựng DApp hoặc nền tảng, họ cũng có thể sử dụng testnet cho việc này.

Là một blockchain hoạt động đầy đủ, các mainnet có thể được sử dụng để gửi và nhận bất kỳ giao dịch nào, dưới dạng tiền điện tử hoặc mã thông báo không thể thay thế ( NFT ), trong số những người khác hoặc chuyển thông tin.

Bằng cách này, những người hoạt động trong thị trường tiền điện tử có thể hoàn toàn tách biệt khỏi bất kỳ hoạt động “thử và sai” nào và các nhà phát triển có thể tự do kiểm tra tất cả các khía cạnh của blockchain trước khi ra mắt.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về MainNet và TestNet là gì? Các giai đoạn phát triển chính trong …-864193 ( https://danchoitienao.com › Kiến thức ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về mainnet là gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (140 bình chọn)