Mainnet Là Gì? Testnet Là Gì? Tầm Quan Trọng Của Mainnet-781677

Mainnet Là Gì? Testnet Là Gì? Tầm Quan Trọng Của Mainnet-781677
Mainnet Là Gì? Testnet Là Gì? Tầm Quan Trọng Của Mainnet-781677
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Mainnet Là Gì? Testnet Là Gì? Tầm Quan Trọng Của Mainnet-781677 ( https://phantichtaichinh.com › COIN ) , nội dung bài viết về mainnet là gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 18 mainnet là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 18/9/2019

Nội dung bài viết:

Trước khi ra mắt một coin mới thì đều phải được Testnet thử nghiệm tính năng mới có bảo đảm cho một giao dịch như mong đợi hay không.

Khi một đồng tiền Coin phát hành trên Mainnet nghĩa là đồng Coin này đã có Blockchain riêng biệt mà không phụ thuộc vào Blockchain của bất kỳ đồng Coin nào khác, với nền tảng ví riêng có thể giao dịch gửi, nhận.

Khi các nhà phát triển mong muốn giới thiệu một coin khác với các thay đổi về tính năng so với Blockchain Bitcoin, họ phải bảo đảm phiên bản này đã được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa vào chạy chính thức.

Ngoài ra, một Mainnet trực tiếp có thể thử nghiệm các chức năng của Blockchain, người dùng có thể tham gia vào mạng bất cứ lúc nào và nếu có trục trặc xảy ra đều ảnh hưởng đến hoạt động bên trong của Blockchain.

Vì thế, đây là một trong những yếu tố đặc biệt quan trọng cần phải tìm hiểu kĩ lưỡng khi đánh giá dự án ICO, việc đánh giá các dự án mà không có Mainnet sẽ khó khăn hơn rất nhiều.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Mainnet Là Gì? Testnet Là Gì? Tầm Quan Trọng Của Mainnet-781677 ( https://phantichtaichinh.com › COIN ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Kyc la gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (237 bình chọn)