Mainnet là gì ? Testnet là gì ? Tại sao nó lại quan trọng-641200

Mainnet là gì ? Testnet là gì ? Tại sao nó lại quan trọng-641200
Mainnet là gì ? Testnet là gì ? Tại sao nó lại quan trọng-641200
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Mainnet là gì ? Testnet là gì ? Tại sao nó lại quan trọng-641200 ( https://jcpmediaroom.com › kien-thuc › mainnet-la-gi-t… ) , nội dung bài viết về mainnet là gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 18 mainnet là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 19/8/2021

Nội dung bài viết:

Mainnet và Testnet là 2 thuật ngữ không hề mới thong thị trường tiền kỹ thuật số, bất cứ đồng tiền nào khi ra đời nó đều phải thực hiện testnet và sau khi hoàn thành phiên bản testnet thì nó mới bắt đầu chính thức qua mainnet nhưng bạn có biết Mainnet là gì ?

Nhiều nhà đầu tư chọn mua tiền điện tử trước một mainnet vì một khởi động thành công đôi khi có thể dẫn đến tăng đáng kể giá trị của đồng tiền này.

Về cơ bản mọi nền tảng khi làm việc đều cần phải có lộ trình rõ ràng đây cũng là phần đặc biệt quan trọng vì các dự án ico ngày nay ra đời rất nhiều mà việc đầu tư ico cũng có rất nhiều mạo hiểm việc sử dụng vì nhiều đồng ico chỉ đang thần thánh hóa công nghệ của họ nhưng bên trong chỉ là rỗng tếch chỉ có những ico có tiềm năng mới có khả năng testnet và mainnet.

Thậm chí có nhiều nhà đầu tư không muốn đầu tư vào một dự án trước khi khởi động mainnet, điều quan trọng là phải nhận ra phiên bản mainnet có thể có tác động tích cực (hoặc thậm chí có khả năng tiêu cực) đối với giá trị của tiền điện tử.

Bên cạnh đấy khi testnet lúc nào cũng thành công mà cũng có thất bại nếu bạn tin tưởng vào một ico nào đấy hãy cho cơ hội để đội ngũ developer thử nghiệm lại nếu thành công và chuyển qua phiên bản mainnet thì dự án sẽ PUM cực mạnh nhưng nếu thất bại các bạn nên xem xét vấn đề bán đồng ico đấy để thu hồi vốn.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Mainnet là gì ? Testnet là gì ? Tại sao nó lại quan trọng-641200 ( https://jcpmediaroom.com › kien-thuc › mainnet-la-gi-t… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Mainnet Preparation . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (321 bình chọn)