Mainnet Là Gì? So Sánh Mainnet Và Testnet – Leanh.edu.vn-773053

Mainnet Là Gì? So Sánh Mainnet Và Testnet – Leanh.edu.vn-773053
Mainnet Là Gì? So Sánh Mainnet Và Testnet – Leanh.edu.vn-773053
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Mainnet Là Gì? So Sánh Mainnet Và Testnet – Leanh.edu.vn-773053 ( https://www.leanh.edu.vn › blog › mainnet-la-gi-so-sanh-… ) , nội dung bài viết về mainnet là gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 18 mainnet là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 16/4/2018

Nội dung bài viết:

Mainnet hay còn gọi là mạng chính thức, là một phiên bản Blockchain hoàn chỉnh sau khi mạng Testnet thử nghiệm thành công.

Với Testnet, người dùng vẫn có thể tiến hành giao dịch, trải nghiệm các chức năng đang chạy thử.

Khi một đồng Coin phát hành Mainnet , nghĩa là Coin này đã có Blockchain riêng mà không phụ thuộc vào Blockchain của bất kỳ đồng coin nào khác, kể cả là Bitcoin hay Ethereum.

Tuy nhiên, một đồng coin trên mạng testnet lại hầu như không có bất kỳ giá trị gì mặc dù vẫn sử dụng để giao dịch bình thường.

Mainnet liên quan đến đồng tiền có giá trị nên các quy tắc của nó nghiêm ngặt hơn testnet rất nhiều.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Mainnet Là Gì? So Sánh Mainnet Và Testnet – Leanh.edu.vn-773053 ( https://www.leanh.edu.vn › blog › mainnet-la-gi-so-sanh-… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Mainnet Preparation . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (475 bình chọn)