“Luôn có người phải ra đi, nhân sinh đâu thiếu những câu …-826354

“Luôn có người phải ra đi, nhân sinh đâu thiếu những câu …-826354
“Luôn có người phải ra đi, nhân sinh đâu thiếu những câu …-826354
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề “Luôn có người phải ra đi, nhân sinh đâu thiếu những câu …-826354 ( https://cafebiz.vn › luon-co-nguoi-phai-ra-di-nhan-sinh… ) , nội dung bài viết về Câu chuyện buồn ngắn vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 16 chuyện buồn hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 14/10/2018

Nội dung bài viết:

Cũng giống như những người phải sống trong chiến tranh liên miên, thứ họ khao khát là hòa bình; nhưng đứa trẻ mồ côi, chúng khao tình thân; người mù lại càng trân trọng thế giới rực rỡ đầy màu sắc; người bị bệnh nặng mới phát hiện ra thời gian đáng quý tới nhường nào.

Ba tôi khi mới khởi nghiệp, không biết vớ được vận may gì, dù còn rất trẻ tuổi những công việc làm ăn lại rất phát đạt, khi đó, bên cạnh ba có rất nhiều bạn bè, ngày mấy bữa nhậu không hết bạn, khi đó, ba cho rằng ai cũng là anh em tốt, ai cũng phải giúp đỡ.

Sau đó, việc làm ăn của ba xảy ra chút vấn đề, sự nghiệp bắt đầu xuống dốc, không đủ vốn xoay vòng, khi bất lực tới nước đi vay tiền, ông mới phát hiện ra, những người anh em tốt từng cùng mình nhậu nhẹt tối ngày giờ đều tìm cớ chạy trốn, giống như chạy trốn một “con chó dại” vậy.

Kể từ sau đó, ba tôi không còn đâm đầu vào ăn chơi hưởng lạc nữa, cũng chẳng có cái gọi là anh em tốt nữa, một mình nỗ lực phấn đấu đêm ngày, công việc làm ăn lại dần dần chuyển biến tốt, một vài người “anh em” quay ra giải thích với ba tôi, nhưng ba tôi chỉ cười mà cho qua.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về “Luôn có người phải ra đi, nhân sinh đâu thiếu những câu …-826354 ( https://cafebiz.vn › luon-co-nguoi-phai-ra-di-nhan-sinh… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về chuyện buồn . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (206 bình chọn)