Lừa đảo hàng chục nghìn người Việt Nam, ổ nhóm Lion Team …-139418

Lừa đảo hàng chục nghìn người Việt Nam, ổ nhóm Lion Team …-139418
Lừa đảo hàng chục nghìn người Việt Nam, ổ nhóm Lion Team …-139418
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Lừa đảo hàng chục nghìn người Việt Nam, ổ nhóm Lion Team …-139418 ( https://giaoducthoidai.vn › lua-dao-hang-chuc-nghin-ngu… ) , nội dung bài viết về Khởi tố Lion Group vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 15 lion group lừa đảo hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 22/1/2022

Nội dung bài viết:

Trong khi “tứ đại sư phụ” và nhóm leader của team Lion vẫn ung dung cầm những đồng tiền lừa đảo đi mua nhà, mua xe, hưởng thụ cuộc sống xa hoa vật chất thì số phận của hàng nghìn nhà đầu tư bỗng chốc rơi vào cảnh túng quẫn.

Bộ Công an cho biết, hành vi lừa đảo của các cá nhân đứng đầu sàn ngoại hối Fxtrading markets có thể quy vào tội đánh bạc và tổ chức đánh bạc trái phép trên mạng.

Công an Thành phố  Hồ Chí Minh nhận định hoạt động của Lion Group có dấu hiệu của tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản bằng thủ đoạn lợi dụng phương thức kinh doanh đa cấp.

Tương tự, Bộ Công an cũng đã có chỉ đạo công an các địa phương điều tra, làm rõ hành vi vi phạm pháp luật của ông Hồ Ngọc Phương, người đứng đầu tổ chức Lion Group cùng một số cá nhân khác có hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của 60.000 người với số tiền lên đến hàng chục tỷ đồng thông qua kê họi đầu tư tài chính hưởng lợi nhuận cao, kinh doanh đa cấp, cung ứng tiền ảo.

Trong khi đó công an các tỉnh, thành như Đà Nẵng, Hà Tĩnh, Bình Phước…đều ra văn bản cảnh báo về hoạt động của Lion Group với nội dung: Đề nghị người dân không tham gia vào sàn đầu tư ngoại hối Fxtrading markets, do có dấu hiệu kinh doanh tiền điện tử và huy động vốn, kinh doanh theo phương thức đa cấp trái phép, gây nhiều rủi ro lớn cho nhà đầu tư.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Lừa đảo hàng chục nghìn người Việt Nam, ổ nhóm Lion Team …-139418 ( https://giaoducthoidai.vn › lua-dao-hang-chuc-nghin-ngu… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Hồ Ngọc Phương bị bất . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (210 bình chọn)