Lorem Ipsum là gì? Nguồn gốc và xuất xứ – QuyetDoan.Net-439360

Lorem Ipsum là gì? Nguồn gốc và xuất xứ – QuyetDoan.Net-439360
Lorem Ipsum là gì? Nguồn gốc và xuất xứ – QuyetDoan.Net-439360
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Lorem Ipsum là gì? Nguồn gốc và xuất xứ – QuyetDoan.Net-439360 ( https://quyetdoan.net › lorem-ipsum-la-gi-nguon-goc-v… ) , nội dung bài viết về lorem ipsum là gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 lorem ipsum là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 7/12/2018

Nội dung bài viết:

Lorem Ipsum chỉ đơn giản là một đoạn văn bản giả, được dùng vào việc trình bày và dàn trang phục vụ cho in ấn.

Đoạn văn bản này không những đã tồn tại năm thế kỉ, mà khi được áp dụng vào tin học văn phòng, nội dung của nó vẫn không hề bị thay đổi.

Nó đã được phổ biến trong những năm 1960 nhờ việc bán những bản giấy Letraset in những đoạn Lorem Ipsum, và gần đây hơn, được sử dụng trong các ứng dụng dàn trang, như Aldus PageMaker.

Một giáo sư của trường Hampden-Sydney College (bang Virginia – Mỹ) quan tâm tới một trong những từ la-tinh khó hiểu nhất, “consectetur”, trích từ một đoạn của Lorem Ipsum, và đã nghiên cứu tất cả các ứng dụng của từ này trong văn học cổ điển, để từ đó tìm ra nguồn gốc không thể chối cãi của Lorem Ipsum.

Nhiều phần mềm thiết kế giao diện web và dàn trang ngày nay đã sử dụng Lorem Ipsum làm đoạn văn bản giả, và nếu bạn thử tìm các đoạn “Lorem ipsum” trên mạng thì sẽ khám phá ra nhiều trang web hiện vẫn đang trong quá trình xây dựng.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Lorem Ipsum là gì? Nguồn gốc và xuất xứ – QuyetDoan.Net-439360 ( https://quyetdoan.net › lorem-ipsum-la-gi-nguon-goc-v… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Lorem ipsum dolor sit amet . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (143 bình chọn)