Lời Phật dạy về chữ tâm – Chuyên trang Du lịch-683173

Lời Phật dạy về chữ tâm – Chuyên trang Du lịch-683173
Lời Phật dạy về chữ tâm – Chuyên trang Du lịch-683173
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Lời Phật dạy về chữ tâm – Chuyên trang Du lịch-683173 ( https://dulich.petrotimes.vn › loi-phat-day-ve-chu-tam-… ) , nội dung bài viết về lời phật dạy về chữ tâm vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 18 lời phật dạy về chữ tâm hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 8/8/2022

Nội dung bài viết:

Tâm là thứ điều khiển và nảy sinh ra mọi lẽ thiện ác, mọi công đức nghiệp báo của một đời người, quyết định con người ấy sẽ sống đời lương thiện hay đời xấu xa, sẽ trở nên hạnh phúc hay đau khổ.

Lời Phật dạy về chữ tâm thực ra chung quy lại chỉ có một trọng điểm: chữ tâm tạo nên cuộc đời.

Mà lòng tham thì vô đáy, không có điểm dừng, đạt được cái này rồi lại muốn cái kia nên con người lúc nào cũng vất vả, bôn ba vì những thứ chưa chắc đã thực sự có ý nghĩa.

Lòng tham nổi lên, con người sẽ chìm đắm trong dục giới, lúc nào cũng chỉ muốn thỏa mãn lòng tham, sẵn sàng làm tất cả những chuyện xấu xa đồi bại nhất để đạt được mục đích.

Tam giới tận tâm, tức thị niết bàn Lời Phật dạy về chữ tâm ghi trong kinh A Hàm có ý nghĩa là chỉ khi nào tâm sạch ba cõi, không còn tham, sân, si thì mới thấy được Niết Bàn – cõi cực lạc tiên cảnh.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Lời Phật dạy về chữ tâm – Chuyên trang Du lịch-683173 ( https://dulich.petrotimes.vn › loi-phat-day-ve-chu-tam-… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Lời Phật dạy về đạo làm người . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (498 bình chọn)