Lời bài hát Người Lạ Thoáng Qua – Thủ thuật-17960

Lời bài hát Người Lạ Thoáng Qua – Thủ thuật-17960
Lời bài hát Người Lạ Thoáng Qua – Thủ thuật-17960
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Lời bài hát Người Lạ Thoáng Qua – Thủ thuật-17960 ( https://thuthuat.taimienphi.vn › loi-bai-hat-nguoi-la-tho… ) , nội dung bài viết về Lời bài hát Người la Thoáng Qua Thương Võ vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 28 lời bài hát người lạ thoáng qua hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 7/12/2020

Nội dung bài viết:

Lời bài hát Người Lạ, Người Thương Rồi Người Dưng Lời bài hát Người lạ thoáng qua “Em sẽ khác đi nhiều, Sẽ không còn vì ai mà phải mềm yếu” với lời ca nhẹ nhàng, da diết và giọng hát êm đềm, ngọt ngào của Khởi My đã tạo được ấn tượng và thu hút người nghe.Ca khúc thể hiện được sự mạnh mẽ của cô gái, khi gặp được chàng trai mình yêu nhưng mọi thứ chỉ như thoáng qua và vụt mất.

ĐK1: Em sẽ khác đi [G] nhiều Sẽ không [F] còn vì ai mà [G] phải mềm [C] yếu Thổi chiếc [Dm] nến lung linh thổi tắt đi những kỷ [Am] niệm mình từng sẻ chia Yêu [B7] đến mấy cũng trở thành những điều vô [E7] nghĩa.

Đừng gọi [Am] em, nói là anh nhớ em [G] nhiều Nếu nhớ [F] nhiều sao để em [G] khóc quạnh [C] hiu Đừng khiến [Dm] trái tim em lại phải đau sau thật [Am] nhiều chuyện đã xảy ra Yêu [B7] đến mấy cũng chỉ [E7] là người lạ thoáng [Am] qua.

Cùng với tâm trạng của Người lạ thoáng qua các bạn có thể nghe ca khúc Duyên Mình Lỡ của Hương Tràm, hay bài hát Sai Người Sai Thời Điểm đây là những ca khúc thể hiện rõ nỗi buồn trong tình yêu không trọn vẹn.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Lời bài hát Người Lạ Thoáng Qua – Thủ thuật-17960 ( https://thuthuat.taimienphi.vn › loi-bai-hat-nguoi-la-tho… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về lời người lạ thoáng qua - đinh tùng huy . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (100 bình chọn)