Lời bài hát Ngày Chưa Giông Bão, Người Bất Tử OST-412152

Lời bài hát Ngày Chưa Giông Bão, Người Bất Tử OST-412152
Lời bài hát Ngày Chưa Giông Bão, Người Bất Tử OST-412152
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Lời bài hát Ngày Chưa Giông Bão, Người Bất Tử OST-412152 ( https://thuthuat.taimienphi.vn › loi-bai-hat-ngay-chua-g… ) , nội dung bài viết về lời bài hát ngày chưa giông bão - uni5 vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 23 lời bài hát ngày chưa giông bão hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 17/7/2019

Nội dung bài viết:

Ngoài ra còn rất nhiều những bài hát hay đang được nhiều người nhắc đến như Thu Dẩm , đang được cộng đồng mạng quan tâm.

Vì [Em] ta yêu nhau như cơn sóng vỗ Quẩn [Bm] quanh bao năm không buông mặt hồ Thuyền [D] anh đi xa bờ thì em vẫn dõi chờ [C] Duyên mình dịu êm thơ rất thơ Và [Em] anh nâng niu em như đóa hoa Còn [Bm] em xem anh như trăng ngọc ngà Tự [D] do như mây vàng mình phiêu du non ngàn [Am] Dẫu trần gian bao la đến đâu nơi anh là [C] nhà…há [Am] hà [C] Hà ha ha há [Am] hà.

Mặt [Em] đất níu giữ đôi chân chúng ta Thì [Bm] bay lên trong cơn mơ kỳ lạ Ở [D] đó anh vẫn là người yêu thương chan hòa [Am] Dẫu trần gian cho anh đắng cay nơi em là [C] nhà…há [Am] hà [C] Hà ha ha há [Am] hà.

Bên cạnh ca khúc Ngày chưa giông bão các bạn cũng có thể lựa chọn nhiều hơn nữa những ca khúc khác nói về tình yêu như Nếu Anh đi , ca khúc với giai điệu buồn thể hiện tình yêu phải chia xa của đôi lứa.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Lời bài hát Ngày Chưa Giông Bão, Người Bất Tử OST-412152 ( https://thuthuat.taimienphi.vn › loi-bai-hat-ngay-chua-g… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Lời bài hát Ngày Chưa Giông bão Hòa Minzy . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (100 bình chọn)