Lời bài hát “Mẹ Tôi” của nhạc sĩ Trần Tiến chính xác nhất-296188

Lời bài hát “Mẹ Tôi” của nhạc sĩ Trần Tiến chính xác nhất-296188
Lời bài hát “Mẹ Tôi” của nhạc sĩ Trần Tiến chính xác nhất-296188
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Lời bài hát “Mẹ Tôi” của nhạc sĩ Trần Tiến chính xác nhất-296188 ( https://dulich.petrotimes.vn › loi-bai-hat-me-toi-cua-nh… ) , nội dung bài viết về Lời bài hát Mẹ Tôi - Quách Tuấn Du Karaoke vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 29 lời bài hát mẹ tôi hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 10/9/2021

Nội dung bài viết:

Tuổi thơ như chiếc gối êm, êm cho tuổi già úp mặt Trèo lên dãy núi thiên thai ối a mẹ ngồi trông áng mây vàng Mẹ ơi!

Mở đầu bài hát Mẹ Tôi, nhạc sĩ Trần Tiến đã sử dụng 2 câu hát với nội dung như 2 câu gọi, câu kể “mẹ ơi, con đã già rồi” như để nhắc nhớ rằng, cuộc đời con người dù lớn khôn đến đâu, dù sống đến từng nào của cuộc đời, mẹ vẫn luôn là người không thể thay thế trong trái tim.

Hợp âm Mẹ Tôi – sáng tác Trần Tiến Chúc các bạn có những giờ phút thư giãn và hát hết mình với lời bài hát Mẹ Tôi.

Thế giới mênh mông, mênh mông không bằng nhà mình Dù cho phú quý vinh quang, vinh quang không bằng có mẹ Trèo lên dãy núi thiên thai ối a mẹ tôi về đâu?

Lời bài hát Mẹ Tôi chính xác nhất Mẹ ơi con đã già rồi con ngồi nhớ mẹ khóc như trẻ con Mẹ ơi con đã già rồi con ngồi ngớ ngẩn nhớ ngôi nhà xưa Ngày xưa cha ngồi uống rượu, mẹ ngồi đan áo Ngoài kia, mùa Đông cây bàng lá đổ Ngày xưa chị hát vu vơ những câu ca cổ cho em nằm mơ Ngày xưa mẹ đắp cho con tấm khăn quàng cổ ấm hơi mẹ tôi Ngày xưa bên giường cha nằm mẹ ngồi xa vắng Nhìn cha, thương cha chí lớn không thành Biển sóng thét gào một ngày nhớ mẹ sóng trào khơi xa Trời gió mây ngàn một ngày khóc mẹ trăng tàn sao rơi Mẹ ơi!

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Lời bài hát “Mẹ Tôi” của nhạc sĩ Trần Tiến chính xác nhất-296188 ( https://dulich.petrotimes.vn › loi-bai-hat-me-toi-cua-nh… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về lời bài hát mẹ tôi - võ hạ trâm . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (100 bình chọn)