Lời bài hát (Lyrics) “Chúng ta của hiện tại” – Sơn Tùng MTP-345374

Lời bài hát (Lyrics) “Chúng ta của hiện tại” – Sơn Tùng MTP-345374
Lời bài hát (Lyrics) “Chúng ta của hiện tại” – Sơn Tùng MTP-345374
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Lời bài hát (Lyrics) “Chúng ta của hiện tại” – Sơn Tùng MTP-345374 ( https://thoidai.com.vn › Văn hóa – Du lịch › Giải trí ) , nội dung bài viết về Lời bài hát Muộn rồi mà sao còn vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 20 lời bài hát chúng ta của hiện tại hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 2/1/2020

Nội dung bài viết:

Nghi vấn về việc Sơn Tùng không phải là tác giả Chúng Ta Của Hiện Tại qua đó cũng khép lại.

Sơn Tùng M-TP chia sẻ: “Chúng ta của hiện tại là dự án quay mất thời gian nhất và vất vả nhất của tôi cùng M-TP Entertainment từ trước đến nay, rong ruổi từ nam ra bắc để bắt được những hình ảnh đẹp nhất cho khán giả, nên thật sự dự án này chứa đựng rất nhiều cảm xúc và sự cố gắng của tôi và ê-kíp”.

Trong trường hợp này, dường như phía Sơn Tùng M-TP đã sử dụng dịch vụ do phía Aiden Nguyễn cung cấp, chính vì thế nên mới xuất hiện phần credit trên.

Nghệ sĩ sẽ dùng bản audio được tạo tự động này để phân phối âm nhạc của mình thông qua một công ty dịch vụ đăng ký bản quyền có giao dịch với YouTube.

Liên lạc với phía Aiden Nguyễn, anh khẳng định mình hoàn toàn không biết gì về vấn đề này cũng như phủ nhận việc anh đã sáng tác ca khúc Chúng Ta Của Hiện Tại cho Sơn Tùng M-TP.

Theo đó, người này nghi vấn Chúng Ta Của Hiện Tại không phải do Sơn Tùng M-TP sáng tác như đã ghi trong phần credit trên YouTube mà là bài hát do Aiden Nguyễn, founder của St.319 (công ty quản lý AMEE và Monstar) sáng tác.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Lời bài hát (Lyrics) “Chúng ta của hiện tại” – Sơn Tùng MTP-345374 ( https://thoidai.com.vn › Văn hóa – Du lịch › Giải trí ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Lời bài hát Muộn rồi mà sao còn . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (100 bình chọn)