Lời bài hát LỠ SAY BYE LÀ BYE – LEMESE X CHANGG – Lâm …-461244

Lời bài hát LỠ SAY BYE LÀ BYE – LEMESE X CHANGG – Lâm …-461244
Lời bài hát LỠ SAY BYE LÀ BYE – LEMESE X CHANGG – Lâm …-461244
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Lời bài hát LỠ SAY BYE LÀ BYE – LEMESE X CHANGG – Lâm …-461244 ( https://lamhoangmedia.com › loi-bai-hat-lo-say-bye-la-… ) , nội dung bài viết về Lỡ say bye la bye Lời vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 29 lời bài hát lỡ say bye là bye hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 13/12/2018

Nội dung bài viết:

Mình kết thúc thôi Cứ thế xa nhau, anh không luyến tiếc gì Sẽ mất bao lâu, em thôi ướt đẫm đôi mi Nỗi nhớ kéo đến, xa rời anh có phải là sai Hôm qua hai ta, lỡ say bye là bye Chết rồi!

Người đồng ý ngay khi em cất lời Vậy là anh đã hết yêu em lâu lắm rồi

Rất nhiều câu hỏi đặt ra Mà sự thật đã lỡ say bye là bye Cứ thế xa nhau, anh không luyến tiếc gì Sẽ mất bao lâu, em thôi ướt đẫm đôi mi Nỗi nhớ kéo đến, xa rời anh có phải là sai Hôm qua hai ta, lỡ say bye là bye Chết rồi!

Người đồng ý ngay khi em cất lời Vậy là anh đã hết yêu em lâu lắm rồi Vậy là chấm hết rồi đúng không Vậy là tất cả đổ xuống sông Thầm cầu mong đó là giấc mơ Và tỉnh dậy anh vẫn ở kế bên Vậy là chấm hết rồi đúng không Vậy là tất cả đổ xuống sông Thầm cầu mong đó là giấc mơ Và tỉnh dậy anh vẫn ở kế bên Phải làm gì đây để tình yêu ấy Chẳng còn vương vấn nơi đây “Mình dừng lại thôi”, nói đùa cho vui Mà anh đồng ý quá vội chẳng cần suy nghĩ I’m feel so crazy ’cause I still miss you babe Anh là cành cây khô, tôi là chiếc lá rơi khi cơn gió vụt qua Một chút chết trong tim Một nút thắt trong lòng Rồi cứ thấy không yên Và từng ngày tôi cứ ngóng trông Điều đó đúng hay sai?

Rất nhiều câu hỏi đặt ra Mà sự thật đã lỡ say bye là bye Cứ thế xa nhau, anh không luyến tiếc gì Sẽ mất bao lâu, em thôi ướt đẫm đôi mi Nỗi nhớ kéo đến, xa rời anh có phải là sai Hôm qua hai ta, lỡ say bye là bye Một chút chết trong tim Một nút thắt trong lòng Rồi cứ thấy không yên Và từng ngày tôi cứ ngóng trông Điều đó đúng hay sai?

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Lời bài hát LỠ SAY BYE LÀ BYE – LEMESE X CHANGG – Lâm …-461244 ( https://lamhoangmedia.com › loi-bai-hat-lo-say-bye-la-… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Lỡ say bye la bye Lời . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (100 bình chọn)