Lời bài hát Khuê mộc lang – Hương Ly, Jombie (G5R)-780836

Lời bài hát Khuê mộc lang – Hương Ly, Jombie (G5R)-780836
Lời bài hát Khuê mộc lang – Hương Ly, Jombie (G5R)-780836
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Lời bài hát Khuê mộc lang – Hương Ly, Jombie (G5R)-780836 ( https://camnangtienganh.vn › loi-bai-hat-khue-moc-lan… ) , nội dung bài viết về lời bài hát khuê mộc lang vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 21 lời bài hát khuê mộc lang hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 25/12/2020

Nội dung bài viết:

Đây là 1 bài hát có nhạc điệu mang âm hưởng cộng với giọng ca ngọt ngào của Hương Ly và điểm thu hút là 1 vài câu rap của Jombie (G5R), chính vì điều này đã tạo điều kiện cho ca khúc này mau chóng được nhiều người tình thích và kiếm tìm ngày nay.

Tiếng đàn vọng qua núi tang tình tang ới a tìnhGiữa ngàn trùng mây suối duyên tình người nào viết lên lời caHạ thu nhớ cớ sao ko còn cố tri xưa vẫn chờChỉ còn là thương tiếc hoài vương vấn 5 tháng đó2.

Khuê mộc lang là bài hát mới nhất của nữ ca sĩ Hương Ly cho ra mắt chính thức vào sớm tối 20/08/2021.

Được biết rằng đây là 1 ca khúc ghi lại sự liên kết trước nhất của nữ ca sĩ cộng với nam rapper Jombie (G5R).Đây là 1 bài hát có nhạc điệu mang âm hưởng cộng với giọng ca ngọt ngào của Hương Ly và điểm thu hút là 1 vài câu rap của Jombie (G5R), chính vì điều này đã tạo điều kiện cho ca khúc này mau chóng được nhiều người tình thích và kiếm tìm ngày nay.

[Am] Tiếng đàn vọng qua núi tang tình [Dm] tang ới a [Am] tìnhGiữa ngàn trùng mây suối duyên tình [G] người nào viết lên lời [C] caHạ thu [F] nhớ cớ sao [G] ko còn [C] cố tri xưa vẫn [F] chờ[Em] Chỉ còn là tiếc [C] thương hoài vương vấn [G] 5 tháng [C] ấy(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})2.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Lời bài hát Khuê mộc lang – Hương Ly, Jombie (G5R)-780836 ( https://camnangtienganh.vn › loi-bai-hat-khue-moc-lan… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Khuê Mộc Lang có lời . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (100 bình chọn)