Lời bài hát Khi em lớn – Orange, Hoàng Dũng – Download.vn-188428

Lời bài hát Khi em lớn – Orange, Hoàng Dũng – Download.vn-188428
Lời bài hát Khi em lớn – Orange, Hoàng Dũng – Download.vn-188428
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Lời bài hát Khi em lớn – Orange, Hoàng Dũng – Download.vn-188428 ( https://download.vn › Hướng dẫn › Lời bài hát ) , nội dung bài viết về Khi em lớn Lyric tiếng Việt vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 28 lời bài hát khi em lớn hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 22/9/2019

Nội dung bài viết:

Em lại [C] lỡ tin sai một [D] người Lời gian dối trên vành [Em] môi Em nhận ra trái tim em Vỡ [D] làm đôi.

Bình luận 3 Orange và Hoàng Dũng là hai ca sĩ trẻ đầy tài năng của nền âm nhạc Việt, mới đây bộ đôi này đã đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên với nhau thì hai ca sĩ đã cho ra mắt chính thức bài hát Khi em lớn, vào ngày 20/04/2021.

Khi em [C] lớn [D] Sẽ có lúc em nhận ra em [Em] yêu Xây biết bao hy [D] vọng đến [C] người em ước sau [D] này Sẽ về một [Em] nhà Khi em [C] lớn [D] Sẽ có hơn đôi lần mà em [Em] trao Sẽ có hơn đôi [D] lần mà em [C] tin Nào có biết [D] rằng Ngày em [Em] lớn.

[C] Khóc với ai bây [D] giờ Vì sẽ [Em] chẳng có ai lắng nghe Điều không có ai muốn [D] nghe em lặng [C] thinh Hu hu hu [D] hu hu hu [Em] hu Hu hu hu [D] hu hu hu [C] hu Hu hu hu [D] hu hu hu [Em] hu * Khi em [C] lớn đường về nhà sao quá [D] xa Cha mẹ [Em] đây nhưng sao thật khó để nói ra Con [D] thất bại [C] rồi [D] Chỉ muốn bé lại [Em] thôi ĐK3:

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Lời bài hát Khi em lớn – Orange, Hoàng Dũng – Download.vn-188428 ( https://download.vn › Hướng dẫn › Lời bài hát ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Khi em lớn Lời bài hát Việt . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (100 bình chọn)