Lời bài hát “Em gì ơi” – Lyric “Em gì ơi” ca sĩ Jack If K-ICM-815362

Lời bài hát “Em gì ơi” – Lyric “Em gì ơi” ca sĩ Jack If K-ICM-815362
Lời bài hát “Em gì ơi” – Lyric “Em gì ơi” ca sĩ Jack If K-ICM-815362
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Lời bài hát “Em gì ơi” – Lyric “Em gì ơi” ca sĩ Jack If K-ICM-815362 ( https://thoidai.com.vn › Văn hóa – Du lịch › Giải trí ) , nội dung bài viết về Lời bài hát Em vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 21 jack em gì ơi lời bài hát hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 7/6/2022

Nội dung bài viết:

Ca khúc mới của bộ đôi Jack – K-ICM mang hình ảnh trái ngược hẳn với những bản hit trước đó như Hồng nhan, Bạc phận, Sóng gió.

Như vậy, Jack và K-ICM đã tự phá vỡ kỷ lục của chính mình.

Chỉ tính riêng trong năm 2019, đây là ca khúc mất ít thời gian nhất để vươn lên dẫn đầu BXH nhạc Việt.

Kỷ lục trước đó do ca khúc Sóng gió nắm giữ với số liệu 90 phút để vươn lên hạng 1 #zingchart.

Tuy nhiên, so với những ca khúc trước, phần lời của “Em gì ơi” được nhận xét là có phần khó hiểu với đối tượng khán giả đại chúng.

Đến cuối MV, những tưởng Misthy sẽ có được nụ hôn với Jack sau màn nhảy tỏ tình hoành tráng của hai chàng trai cùng vũ đoàn nhí trên biển, ai ngờ cô nàng cũng trở thành nữ phụ đam mỹ khi tất cả chỉ là giấc mơ của Jack.

Trong lịch sử #zingchart, “Em gì ơi” đứng hạng 2 trong danh sách những ca khúc tốn ít thời gian nhất để vươn lên đứng đầu BXH.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Lời bài hát “Em gì ơi” – Lyric “Em gì ơi” ca sĩ Jack If K-ICM-815362 ( https://thoidai.com.vn › Văn hóa – Du lịch › Giải trí ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về jack em gì ơi lời bài hát . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (100 bình chọn)