Lời bài hát “Đom Đóm” của Jack có gì mà “đánh bật” cả MV …-97200

Lời bài hát “Đom Đóm” của Jack có gì mà “đánh bật” cả MV …-97200
Lời bài hát “Đom Đóm” của Jack có gì mà “đánh bật” cả MV …-97200
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Lời bài hát “Đom Đóm” của Jack có gì mà “đánh bật” cả MV …-97200 ( https://www.baogiaothong.vn › loi-bai-hat-dom-dom-cua-… ) , nội dung bài viết về bài hát đom đóm - jack vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 22 lời bài hát đom đóm hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 28/7/2021

Nội dung bài viết:

Lời bài hát “Đom Đóm” của Jack có gì mà “đánh bật” cả MV của Sơn Tùng M-TP?

Dù có giai điệu nhẹ nhàng khác biệt hẳn so với những ca khúc cũ nhưng trong bài hát này, Jack vẫn giữ cách luyến láy vô cùng đặc trưng.

“Đom đóm” là một bản ballad nhẹ nhàng, êm tai và mang phong cách âm nhạc khá khác lạ so với nhạc của Jack trước đây.

Đặc biệt, MV mang màu sắc thần thoại được đánh giá có thông điệp nhân văn khi bên cạnh tình yêu lứa đôi còn truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường, lên án nạn phá rừng.

Anh có tình yêu với một cô gái người phàm nhưng cả hai không thể tới được với nhau.

Hoàn toàn khác với hai bài hát trước trong năm 2020 là “Là một thằng con trai” và “Hoa hải đường”, ca khúc “Đom đóm” có giai điệu nhẹ nhàng, du dương và đậm chất thơ, là nỗi nhớ nhung của một chàng trai về người yêu đã rời xa mình.

Chỉ sau 2 ngày ra mắt, MV hiện đã mang về hơn 16 triệu lượt xem và đánh bật MV của Sơn Tùng M-TP khỏi vị trí top 1 Trending trên Youtube.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Lời bài hát “Đom Đóm” của Jack có gì mà “đánh bật” cả MV …-97200 ( https://www.baogiaothong.vn › loi-bai-hat-dom-dom-cua-… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Lời bài hát đom đóm Phượng Linh . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (100 bình chọn)