Lời bài hát “Biển Tình” – Lam Phương chính xác nhất-568829

Lời bài hát “Biển Tình” – Lam Phương chính xác nhất-568829
Lời bài hát “Biển Tình” – Lam Phương chính xác nhất-568829
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Lời bài hát “Biển Tình” – Lam Phương chính xác nhất-568829 ( https://dulich.petrotimes.vn › loi-bai-hat-bien-tinh-lam-… ) , nội dung bài viết về Lời bài hát Biển Nỗi Nhớ Và Em vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 21 lời bài hát biển tình hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 7/10/2019

Nội dung bài viết:

Lời bài hát Biển Tình chính là sự thể hiện rõ ràng nhất sự mãnh liệt của những trái tim đang yêu, lúc cuộn trào như những con sóng, tung bọt trắng xóa, khi lại bao la tựa như cả vũ trụ cũng không đủ chứa hết tấm chân tình dành cho người yêu thương.

Tình yêu không chỉ bao la, mãnh liệt, thứ tình cảm ấy còn được ví sáng hơn những vì sao, đẹp hơn cả ánh trăng.

Tình yêu trong Biển Tình cũng thể hiện cả một niềm mong ước của bất cứ cặp đôi nào đó là có thể luôn đắm say nhau, nắm tay nhau lánh xa những ưu phiền của thế gian để nắm tay nhau đi hết cuộc đời, tận hưởng những ái ân ngọt ngào.

Lời bài hát Biển Tình chính xác nhất Nằm nghe sóng vỗ từng lớp xa Bọt tràn theo từng làn gió đưa Một vầng trăng sáng với tình yêu chúng ta, vượt ngàn hải lý cũng không xa Biển rộng đất trời chỉ có ta Thì dòng ngân hà mình cũng qua Biển không biên giới như tình anh với em, hơn cả những vì sao đêm Trăng nhô lên cao trăng gác trên đầu núi Mây xanh xanh lơ vì đắm say tình mới Đến đây với em mà ngỡ trong giấc mơ Mắt em âu sầu là cả một trời thơ Không gian im nghe nhịp đôi tim hẹn ước Mong sao tương lai đường trăng ta cùng bước Xiết tay dắt nhau mình lánh xa thế nhân Lánh xa ưu phiền đắng cay, trần gian Đời anh sẽ đẹp vì có em Ngày dài sẽ làm mình nhớ thêm Biển xanh cát trắng sóng hòa nhịp ái ân Không còn những chiều bâng khuâng.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Lời bài hát “Biển Tình” – Lam Phương chính xác nhất-568829 ( https://dulich.petrotimes.vn › loi-bai-hat-bien-tinh-lam-… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về lời bài hát biển tình - quang lê . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (100 bình chọn)