Lời bài hát Bậu ơi đừng khóc – Phi Nhung – Ha Tien Venice …-420918

Lời bài hát Bậu ơi đừng khóc – Phi Nhung – Ha Tien Venice …-420918
Lời bài hát Bậu ơi đừng khóc – Phi Nhung – Ha Tien Venice …-420918
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Lời bài hát Bậu ơi đừng khóc – Phi Nhung – Ha Tien Venice …-420918 ( https://hatienvenicevillas.com.vn › Linh Tinh ) , nội dung bài viết về lời bài hát bậu ơi đừng khóc vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 27 lời bài hát bậu ơi đừng khóc hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 3/2/2018

Nội dung bài viết:

“Bố ơi, con buồn khi người ta nói những lời buồn”, “Họ sẽ không bao giờ sống vì con sau khi nói ra …” Ca từ trong bài hát khiến người nghe vô cùng xúc động.

Bằng giọng ca ngọt ngào, truyền cảm, Phi Nhung nhanh chóng chinh phục được trái tim của các khán giả yêu nhạc.Những bài hát hay nhất của Phi NhungBậu ơi đừng khóc1.

Lời bài hát Bậu ơi đừng khóc – Phi NhungBậu ơi đừng khóc Lyrics (adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})”Bậu ơi đừng khóc” là tâm tình một bà bầu gánh hát nói với những đứa em trong đoàn của mình.

“Bậu ơi, em buồn chi những lời người ta gieo buồn đau”, “Họ nói xong rồi họ có bao giờ sống thay mình đâu…” Những câu hát trong bài hát khiến khán giả vô cùng xúc động.

Lời bài hát Bậu ơi đừng khóc3.

Lời bài hát Bậu ơi đừng khócBậu ơi, em đang buồn ai lắm phải khôngMà ra ngồi khóc cho mờ phai má hồngBậu ơi em đừng khóc, bậu ơi em nhìn coiKhán giả đây rồi người ta mong thấy em cườiVòng quay đêm nay là con số gì đâyTừng vòng quay mà ngỡ như đời xoay tháng ngàyBậu ơi, con đường đó dù cho ai cười khinhKhán giả thương mình thì con sân khấu lung linhBậu ơi, em buồn chi những lời người ta gieo buồn đauHọ nói xong rồi họ có bao giờ sống thay mình đâuCuộc đời sinh ra mấy ai chọn nơi bắt đầu?Thế nhưng mình luôn nhắc mìnhSống cho nghĩa tình sống ra con ngườiBậu ơi, em mãi là em của chị thôiPhận duyên, trời cũng cho mình vui khiếp ngườiBậu ơi, em đừng khócBậu ơi, em đừng loCòn chị, còn em còn chung em là còn tương laiBậu ơi, em buồn chi những lời người ta gieo buồn đauHọ nói xong rồi họ có bao giờ sống thay mình đâu?Cuộc đời sinh ra mấy ai chọn nơi bắt đầu?Thế nhưng mình luôn nhắc mìnhSống cho nghĩa tình sống ra con ngườiBậu ơi, em mãi là em của chị thôiPhận duyên, trời cũng cho mình vui kiếp ngườiBậu ơi, em đừng khócBậu ơi, em đùng loCòn chị, còn em còn chung em là còn tương lai3.

Hợp âm Bậu ơi đừng khócBậu [Am]ơi, em đang buồn ai lắm phải không Mà ra [D]ngồi khóc cho mờ phai má [Am]hồngBậu [G]ơi em đừng khóc, bậu [Fmaj7]ơi em nhìn coiKhán giả đây rồi [D]người ta mong thấy em [Am]cườiVòng [Am]quay đêm nay là con số gì đâyTừng vòng [D]quay mà ngỡ như đời xoay tháng [Am]ngày Bậu [G]ơi, con đường đó dù [Fmaj7]cho ai cười khinh Khán giả thương [D]mình thì con sân khấu lung [Am]linh(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Bậu [Am]ơi, em buồn chi những lời người [D]ta gieo buồn đau Họ nói xong [F]rồi họ có bao giờ sống thay mình [E]đâu Cuộc đời sinh [Dm]ra mấy ai chọn nơi bắt [Am]đầu?

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Lời bài hát Bậu ơi đừng khóc – Phi Nhung – Ha Tien Venice …-420918 ( https://hatienvenicevillas.com.vn › Linh Tinh ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về lời bài hát bậu ơi đừng khóc . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (100 bình chọn)