“Linh ứng” – Hành trình tâm linh của kẻ siêu vô thần hay khúc …-876220

“Linh ứng” – Hành trình tâm linh của kẻ siêu vô thần hay khúc …-876220
“Linh ứng” – Hành trình tâm linh của kẻ siêu vô thần hay khúc …-876220
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề “Linh ứng” – Hành trình tâm linh của kẻ siêu vô thần hay khúc …-876220 ( https://vov.vn › VĂN HÓA › VĂN HỌC ) , nội dung bài viết về tâm linh cô ba vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 24 tâm linh cô ba hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 5/7/2019

Nội dung bài viết:

Giống như đa số những người khác, trước khi bước vào hành trình tìm mộ cho anh trai mình bằng phương pháp ngoại cảm, tác giả cũng mang tâm thế của người theo “chủ nghĩa duy vật”, xem đây như là “cứu cánh cuối cùng”.

Mở đầu hành trình tìm mộ liệt sỹ Nguyễn Minh Khôi (anh trai tác giả) bằng phương pháp ngoại cảm, nhưng tác phẩm “Linh ứng” của nhà văn Nguyễn Mạnh Tuấn không chỉ là câu chuyện tâm linh mà nó còn giàu chất văn học, và mang tính lịch sử về một thời kỳ hào hùng của dân tộc.

“Linh ứng” kể câu chuyện có thật về hành trình của gia đình nhà văn Nguyễn Mạnh Tuấn đi tìm hài cốt liệt sĩ Nguyễn Minh Khôi – người anh trai đã hy sinh trong cuộc chiến tranh khốc liệt, với những câu chuyện ly kỳ, bí ẩn đến mức nếu không được kể lại bởi người trong cuộc.

Nhà văn Nguyễn Mạnh Tuấn – con người giàu vốn sống với cuộc đời nhiều thăng trầm, từ “chàng trai phố cổ”, người công nhân mỏ rồi lang bạt tới miền Nam và bén rễ với mảnh đất này, va chạm với đủ mọi hình thái kinh tế, thể chế, khốn đốn của dư luận lại nhận tác phẩm của mình chính là “hành trình của kẻ siêu vô thần đến thế giới tâm linh”.

Ngoài việc thu hút người đọc bằng hành trình tìm mộ với những tình tiết ly kỳ và siêu thực, thì “Linh ứng” còn là câu chuyện về cuộc đời của nhân vật anh Khôi – hiện thân của tuổi trẻ giàu lý tưởng, không ngại dấn thân, không ngừng cống hiến để viết nên một khúc tráng ca dân tộc.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về “Linh ứng” – Hành trình tâm linh của kẻ siêu vô thần hay khúc …-876220 ( https://vov.vn › VĂN HÓA › VĂN HỌC ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Xin Số Tâm Linh Cô Ba . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (100 bình chọn)