Liên Quân Mobile: Grakk full phép – lối chơi của Cao Thủ-65982

Liên Quân Mobile: Grakk full phép – lối chơi của Cao Thủ-65982
Liên Quân Mobile: Grakk full phép – lối chơi của Cao Thủ-65982
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Liên Quân Mobile: Grakk full phép – lối chơi của Cao Thủ-65982 ( https://mgn.vn › Khám phá ) , nội dung bài viết về Cách lên đồ Grakk full phép mùa 20 vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 28 grakk full phép hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 11/6/2021

Nội dung bài viết:

Bình thường Grakk sẽ sử dụng lối lên trang bị full tank nhằm chống chịu và gây hiệu ứng khống chế cho team, vậy sẽ ra sao nếu vị tướng này “full phép”?

Với việc lên đồ full phép, Grakk có thể tối đa lượng sát thương mình gây ra bằng cả 3 chiêu thức lẫn nội tại đều gây sát thương phép.

Nội tại của chiêu 2 cũng sẽ đảm bảo cho Grakk có thêm một lượng máu ổn khi hạ gục hay hỗ trợ tránh bị tiêu diệt quá nhanh.

Rõ ràng có thể thấy khả năng chống chịu của Grakk giảm đi đáng kể với lối chơi này, ảnh hưởng đến việc check map hay bảo kê xạ thủ.

Chiêu 2 của Grakk có thể gây tới 1250 (+1.38 công phép), vậy nên khi lên trang bị tấn công thì khả năng dồn sát thương vào các vị tướng không có khả năng chống chịu là cực tốt.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Liên Quân Mobile: Grakk full phép – lối chơi của Cao Thủ-65982 ( https://mgn.vn › Khám phá ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Grakk full phép đồ . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (100 bình chọn)