Lịch chiếu phim CGV Vincom Royal City – MoMo-154847

Lịch chiếu phim CGV Vincom Royal City – MoMo-154847
Lịch chiếu phim CGV Vincom Royal City – MoMo-154847
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Lịch chiếu phim CGV Vincom Royal City – MoMo-154847 ( https://momo.vn › Cinema › Rạp phim › CGV ) , nội dung bài viết về CGV Royal City giá vé vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 15 cgv royal hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 15/5/2020

Nội dung bài viết:

Bạn hỏi, Ví MoMo trả lời Cách mua vé xem phim CGV trên MoMo Để đặt vé CGV trên Ví MoMo, các bạn cần làm theo các bước sau đây: Bước 1: Chọn mục ‘Mua vé xem phim’.

Không được áp dụng giá 79k cuối tuần khi mua vé CGV Bạn vui lòng kiểm tra lại điều khoản và điều kiện của ưu đãi vé xem phim CGV 79k như sau: Chỉ áp dụng giao dịch mua vé 2D Standard và VIP của CGV từ thứ 6 đến CN.

Không áp dụng các combo hoặc dịch vụ khác Không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi khác của MoMo và CGV Trong trường hợp bạn thoả điều kiện nhận ưu đãi trong thời gian chương trình nhưng không được áp dụng, vui lòng liên hệ bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của MoMo qua Hotline 1900 54 54 41 hoặc gửi hỗ trợ tại mục Trợ Giúp trong VÍ CỦA TÔI tại ứng dụng MoMo để được hỗ trợ.

Cách mua vé xem phim trên MoMo Xem chi tiết

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Lịch chiếu phim CGV Vincom Royal City – MoMo-154847 ( https://momo.vn › Cinema › Rạp phim › CGV ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Lịch chiếu CGV Royal . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (376 bình chọn)