Lệnh stop limit là gì? Cách cài đặt stop limit trên Binance-479531

Lệnh stop limit là gì? Cách cài đặt stop limit trên Binance-479531
Lệnh stop limit là gì? Cách cài đặt stop limit trên Binance-479531
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Lệnh stop limit là gì? Cách cài đặt stop limit trên Binance-479531 ( https://8thstreetgrille.com › lenh-stop-limit-la-gi ) , nội dung bài viết về cách đặt lệnh stop-limit sàn binance vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 15 lệnh stop limit hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 2/2/2021

Nội dung bài viết:

Stop limit (lệnh giới hạn dừng) là lệnh chờ cho phép nhà đầu tư mua hoặc bán một loại tài sản ở một mức giá xác định từ trước.

Stop limit là một lệnh giao dịch có điều kiện được thiết lập trong một khung thời gian nhất định với mục đích nhằm hạn chế rủi ro trong đầu tư.

Bởi lệnh này sẽ được kích hoạt tự động theo mức giá cài đặt sẵn dù bạn đang đăng xuất hay offline.

Hiểu được điều này, nhà đầu tư mới có thể chọn đặt lệnh một cách phù hợp để phát huy tối đa khả năng của Stop limit.

Sau khi xem xét các yếu tố thị trường, biến động cũng như mức rủi ro và lợi nhuận mà bản thân chấp nhận được, nhà đầu tư sẽ thiết lập giá cho từng loại lệnh khác nhau.

* Stop limit cần nhiều điều kiện để thực hiện: Hai điều kiện tuy không phải quá nhiều nhưng thực chất khả năng áp giá và thời điểm đặt lệnh là những yếu tố khó có thể xác định.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Lệnh stop limit là gì? Cách cài đặt stop limit trên Binance-479531 ( https://8thstreetgrille.com › lenh-stop-limit-la-gi ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Lệnh Stop Limit VNDIRECT . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (292 bình chọn)