Lệnh Stop-Limit Là Gì? | Binance Academy-258280

Lệnh Stop-Limit Là Gì? | Binance Academy-258280
Lệnh Stop-Limit Là Gì? | Binance Academy-258280
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Lệnh Stop-Limit Là Gì? | Binance Academy-258280 ( https://academy.binance.com › what-is-a-stop-limit-order ) , nội dung bài viết về lệnh stop limit vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 15 lệnh stop limit hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 24/4/2020

Nội dung bài viết:

Khi bạn đặt lệnh dừng-giới hạn và đạt đến giá kích hoạt, lệnh giới hạn sẽ được thực thi tự động ngay cả khi bạn đã đăng xuất hay đang offline.

Sàn giao dịch mà bạn sử dụng sẽ tự động thực hiện lệnh giới hạn khi giá thị trường đáp ứng, hoặc khi giá tốt hơn giá giới hạn của bạn.

Bạn cũng có thể đặt một lệnh giới hạn bán ở mức 33.000 đô-la, có nghĩa là sàn giao dịch sẽ bán BTC của bạn nếu giá tăng lên 33.000 đô-la hoặc cao hơn.

Điều này có nghĩa là lệnh giới hạn sẽ chỉ được thực hiện nếu giá thị trường đạt đến giá giới hạn của bạn hoặc giá tốt hơn.

Nếu lệnh giới hạn của bạn được kích hoạt (theo giá dừng), nhưng giá thị trường không đạt hoặc cao hơn giá bạn đã đặt, lệnh giới hạn vẫn sẽ mở.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Lệnh Stop-Limit Là Gì? | Binance Academy-258280 ( https://academy.binance.com › what-is-a-stop-limit-order ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Lệnh Stop limit la gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (279 bình chọn)