Lăn khử mùi: 8 sự thật có thể bạn chưa biết – ELLE Man-186916

Lăn khử mùi: 8 sự thật có thể bạn chưa biết – ELLE Man-186916
Lăn khử mùi: 8 sự thật có thể bạn chưa biết – ELLE Man-186916
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Lăn khử mùi: 8 sự thật có thể bạn chưa biết – ELLE Man-186916 ( https://www.elleman.vn › cham-soc-ca-nhan › lan-khu-… ) , nội dung bài viết về Deodorant and antiperspirant vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 16 deodorant là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 23/5/2019

Nội dung bài viết:

Hoạt chất có trong dòng sản phẩm Antiperspirants giúp kiểm soát mồ hôi và diệt khuẩn một cách vô cùng hiệu quả.

Cách duy nhất để ngăn hiện tượng này chính là lựa các sản phẩm không có hoạt chất nhôm trong thành phần.

Các hãng sản xuất lăn khử mùi đã rất thành công trong việc thuyết phục người tiêu dùng rằng chúng ta ai ai cũng cần phải nhờ đến sự trợ giúp của chúng.

Rất nhiều loại dầu thực vật hoặc tinh dầu có chứa bột kháng khuẩn – yếu tố chính làm nên công dụng của các sản phẩm khử mùi.

Theo báo cáo của Wall Street Journal cho thấy thì các loại chất khử mùi có gắn nhãn “bảo vệ cả ngày” chỉ có thể cắt giảm 20% sự tiết mồ hôi của vùng dưới cánh tay và hiệu quả này đối với các loại có nhãn “Extra Strength” là 30%.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Lăn khử mùi: 8 sự thật có thể bạn chưa biết – ELLE Man-186916 ( https://www.elleman.vn › cham-soc-ca-nhan › lan-khu-… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Deodorant and antiperspirant . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (264 bình chọn)