Kylian Mbappe lập kỷ lục cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới-492225

Kylian Mbappe lập kỷ lục cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới-492225
Kylian Mbappe lập kỷ lục cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới-492225
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Kylian Mbappe lập kỷ lục cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới-492225 ( https://baoquocte.vn › kylian-mbappe-lap-ky-luc-cau-t… ) , nội dung bài viết về cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 27 cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 14/4/2019

Nội dung bài viết:

Vua chạy nước rút người Jamaica đạt tốc độ 44,73 km/giờ và lập kỷ lục này vào năm 2009.

Tờ The Sun đã tiết lộ top 10 cầu thủ nhanh nhất thế giới, trong đó tiền đạo Kylian Mbappe được vinh danh là cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới với tốc độ đáng kinh ngạc 10,6 m mỗi giây.

Mùa này, Mbappe đã trở thành “vua phá lưới” và giúp đội nhà giành chức vô địch ở Ligue 1 với 18 bàn thắng, nhưng tốc độ tuyệt vời của anh khi có bóng cũng như không có bóng mới gây ấn tượng mạnh mẽ và làm khổ sở bất cứ hàng thủ của đội bóng nào khi phải đối đầu với anh.

Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal cũng gây ấn tượng khi đạt tốc độ 9,8m/giây trong quá khứ, bằng với một loạt cầu thủ khác như Matthias Fanimo của West Ham, Antonio Valencia, cựu hậu vệ của Man Utd và hậu vệ cánh Kyle Walker của Man City.

Gareth Bale của Real Madrid, người được cho là mong muốn được trở lại đội bóng cũ Tottenham sau khi bị HLV Zidane bỏ rơi trong đội hình của Real Madrid – xếp thứ hai trong danh sách 10 cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới với tốc độ 10,3m/giây trong khi Inaki Williams của Athletic Bilbao đứng thứ 3 với 9,9m/giây.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Kylian Mbappe lập kỷ lục cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới-492225 ( https://baoquocte.vn › kylian-mbappe-lap-ky-luc-cau-t… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (100 bình chọn)