KÝ HIỆU NGÀY SẢN XUẤT VÀ HẠN SỬ DỤNG – Máy In Date-148305

KÝ HIỆU NGÀY SẢN XUẤT VÀ HẠN SỬ DỤNG – Máy In Date-148305
KÝ HIỆU NGÀY SẢN XUẤT VÀ HẠN SỬ DỤNG – Máy In Date-148305
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề KÝ HIỆU NGÀY SẢN XUẤT VÀ HẠN SỬ DỤNG – Máy In Date-148305 ( https://mayphundate.com › blogs › han-su-dung › ky-h… ) , nội dung bài viết về Exp date vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 16 mfg date là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 17/9/2018

Nội dung bài viết:

Hai từ này EXP là viết tắt hạn sử dụng sản phẩm còn MFG là ký hiệu về ngày sản xuất.

Trên thực tế, với thời hạn này, người tiêu dùng có thể sử dụng thực phẩm chức năng sau ngày quy định, tuy nhiên chất lượng không còn được đảm bảo.

Đây là viết tắt của từ Period After Opening, có nghĩa là hạn sử dụng sau khi mở nắp.  Thường các sản phẩm đồ hộp sẽ có kí hiệp PAO này.

Trên thực tế, bạn không nên dựa vào kí hiệu ngày sản xuất hạn sử dụng; việc sử dụng theo ngày tháng để giữ an toàn cho bạn nếu thức ăn của bạn có mùi hơi khó chịu.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về KÝ HIỆU NGÀY SẢN XUẤT VÀ HẠN SỬ DỤNG – Máy In Date-148305 ( https://mayphundate.com › blogs › han-su-dung › ky-h… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về mfg date là gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (386 bình chọn)