Kẹo Bông Gòn (Duyên Hương) – Lời Bài Hát Việt-679637

Kẹo Bông Gòn (Duyên Hương) – Lời Bài Hát Việt-679637
Kẹo Bông Gòn (Duyên Hương) – Lời Bài Hát Việt-679637
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Kẹo Bông Gòn (Duyên Hương) – Lời Bài Hát Việt-679637 ( https://www.loibaihatviet.com › loi-bai-hat › loi-bai-hat… ) , nội dung bài viết về lời bài hát kẹo bông gòn vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 21 lời bài hát kẹo bông gòn hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 8/10/2022

Nội dung bài viết:

Có khi trời ươm nắng là gió mang mây bay đi Có khi trời đổ mưa mây trôi mang chiếc ô trên đầu Là ngày cho yêu thương Là ngày cho vấn vương Hay là ngày cho anh đến bên kẹo bông.

Dáng ngập ngừng trên phố kìa bóng ai đang theo Tiếng nói cười rất vu vơ nghe xuyến xao trong lòng Một ngày đi bên anh mà thời gian sao trôi nhanh Chờ mai nắng lên xanh màu cho con tim bình yên.

Bài hát liên quan Viên Kẹo Na Na Na Nhạc sĩ: Chưa Biết Từ thuở bé anh hay trêu em khóc nhè Mỗi lần em khóc cứ nói rằng kẹo kẹo là nín thôi Rồi khi lớn anh cũng lắm lúc trêu em khóc hoài Mà giờ đây anh không biết phải làm gì để em nín đây.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Kẹo Bông Gòn (Duyên Hương) – Lời Bài Hát Việt-679637 ( https://www.loibaihatviet.com › loi-bai-hat › loi-bai-hat… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Lời bài hát Kẹo Bông Gòn Trung Quốc . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (100 bình chọn)