Important là gì ? sau important đi với giới từ gì – Ngolongnd.net-981230

Important là gì ? sau important đi với giới từ gì – Ngolongnd.net-981230
Important là gì ? sau important đi với giới từ gì – Ngolongnd.net-981230
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Important là gì ? sau important đi với giới từ gì – Ngolongnd.net-981230 ( https://ngolongnd.net › English ) , nội dung bài viết về Important vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 16 important + gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 13/12/2019

Nội dung bài viết:

Vậy nên việc trang bị cho bản thân những từ đồng nghĩa của từ này là vô cùng quan trọng.

Từ này ám chỉ họ là người có vai trò quan trọng nhất trong tập thể.

Main được dùng để chỉ thứ có vai trò quan trọng, thứ yếu hoặc có nhiều mối liên hệ nhất trong vấn đề.

Từ này thường được sử dụng trong những bài luận để miêu tả lý do mà tác giả cho là quan trọng nhất.

Trong bài viết này Real English sẽ giới thiệu 11 từ đồng nghĩa với “Important” và cách sử dụng chúng để các bạn tham khảo giúp cho bài viết của mình trở nên phong phú hơn.

Đối với những công ty lớn, có một số nhân vật được nhận dạng như “Key man” ( hoặc key person), điều đó có nghĩa họ là những nhân vật cực kỳ quan trọng, và tổ chức đó luôn cần có sẵn 1 kế hoạch để giải quyết trong trường hợp nhân vật đó không còn đảm nhận công việc được nữa.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Important là gì ? sau important đi với giới từ gì – Ngolongnd.net-981230 ( https://ngolongnd.net › English ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Important part . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (473 bình chọn)