Huyền Vũ Là Con Gì – Truyền Thuyết Tứ Thần: Thanh Long-349830

Huyền Vũ Là Con Gì – Truyền Thuyết Tứ Thần: Thanh Long-349830
Huyền Vũ Là Con Gì – Truyền Thuyết Tứ Thần: Thanh Long-349830
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Huyền Vũ Là Con Gì – Truyền Thuyết Tứ Thần: Thanh Long-349830 ( https://anhhung.mobi › huyen-vu-la-con-gi ) , nội dung bài viết về Chu Tước là con gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 17 huyền vũ là con gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 5/3/2018

Nội dung bài viết:

Hình tượng Huyền Vũ có liên quan mật thiết đến một vị thần có vị trí rất cao trong Đạo giáo là Huyền Thiên Trấn Vũ đại đế, ông còn các danh xưng khác: Thượng đế tổ sư, Đãng ma thiên tôn, Hỗn nguyên giáo chủ, Bắc cực huyền linh đại đế.

Cái lưng dựa đó chính là Huyền Vũ, biểu tượng của quý nhân, của sự bảo bọc, che chở phía sau lưng.

Huyền Vũ còn là biểu tượng của quý nhân, của những người giúp đỡ mình cả về phương diện vật chất lẫn tinh thần trong cuộc sống hằng ngày, hoặc phù trợ cho mình lập nên công danh sự nghiệp như điển tích rùa thần dâng gươm ở hồ Hoàn Kiếm.

Thủ đô Luân Đôn của Anh quốc dựa lưng vào dãy Chilterns và nhìn ra sông Thames v.v… và còn biết bao nhiêu thành phố khác trên thế giới, nếu không nổi tiếng về lĩnh vực văn hóa, chính trị thì cũng nổi tiếng phồn thịnh về kinh tế, đều đã nằm trong vị trí địa dư đúng với nguyên tắc căn bản của khoa Phong Thủy mà người Trung Hoa gọi là cách “Ỷ sơn hướng hải”.

Hai tay dựa của cái ghế tương ứng với Thanh Long, bên trái và Bạch Hổ, bên phải của một căn nhà, một kinh thành hay một thành phố…Nói như vậy, chúng ta thấy rằng, một kiến trúc dù theo đúng với những nguyên tắc của Phong Thủy, nhưng không ở tại một vị trí mà sau lưng được bảo bọc, trước mặt có nước để lưu tụ sinh khí và hai bên phải, trái cũng được che chở, thì tuy có tốt, nhưng cái tốt không được tồn tại lâu dài.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Huyền Vũ Là Con Gì – Truyền Thuyết Tứ Thần: Thanh Long-349830 ( https://anhhung.mobi › huyen-vu-la-con-gi ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Bạch Hổ là con gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (298 bình chọn)