Huyền vũ là con gì? Những Bí Mật Thanh Long – Chu Tước-767760

Huyền vũ là con gì? Những Bí Mật Thanh Long – Chu Tước-767760
Huyền vũ là con gì? Những Bí Mật Thanh Long – Chu Tước-767760
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Huyền vũ là con gì? Những Bí Mật Thanh Long – Chu Tước-767760 ( https://nganhangthuongmai.com › Kiến Thức ) , nội dung bài viết về huyền vũ là con gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 17 huyền vũ là con gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 5/1/2022

Nội dung bài viết:

Tứ tượng (tên gọi khác là Si Xiang) là tứ đại thần thú hình thành thời Trung hoa cổ đại, bao gồm Thanh Long, Bạch Hổ, Chu tước, Huyền Vũ.

Xét trong phong thủy, nơi nào hội tụ đủ Thanh long Bạch hổ Chu tước Huyền vũ thì nơi đó được cho là địa thế đẹp, đắc địa.

Khoảng đất này bằng phẳng là tốt nhất, còn không thì thấp hơn đất đằng sau, bên trái, bên phải của ngôi nhà.

Nếu đất nhà bạn không được như vậy thì có thể tạo huyền vũ bằng cách xây một ụ đất giống lưng rùa.

Bạch Hổ là linh vật nằm trong tứ tượng của thiên văn học trung Quốc có hình tượng của con hổ màu trắng – màu đại diện cho hành Kim ở phương Tây.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Huyền vũ là con gì? Những Bí Mật Thanh Long – Chu Tước-767760 ( https://nganhangthuongmai.com › Kiến Thức ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Chu Tước là con gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (313 bình chọn)