Huyền Vũ là con gì? Điều đặc biệt về Huyền Vũ bạn biết chưa-203422

Huyền Vũ là con gì? Điều đặc biệt về Huyền Vũ bạn biết chưa-203422
Huyền Vũ là con gì? Điều đặc biệt về Huyền Vũ bạn biết chưa-203422
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Huyền Vũ là con gì? Điều đặc biệt về Huyền Vũ bạn biết chưa-203422 ( https://wowhay.com › Là gì ) , nội dung bài viết về Ngày Huyền Vũ là ngày gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 17 huyền vũ là con gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 22/7/2018

Nội dung bài viết:

Trong văn hóa truyền thống của Trung Quốc, Tứ Tượng ám chỉ Thanh Long, Bạch Hổ, Chu Tước và Huyền Vũ, tượng trưng cho bốn hướng đông, tây, bắc và nam tương ứng.

Huyền Vũ là một trong bốn vị thần của bầu trời trong thần thoại Trung Quốc cổ đại, Huyền Vũ là sự kết hợp của rùa và rắn, có nguồn gốc từ việc tôn thờ các vì sao cổ đại , và đề cập đến bảy chòm sao Huyền Vũ phía bắc được chia thành bốn con voi bằng hai mươi -các chòm sao ánh sáng.

Theo truyền thuyết, hoàng tử của vua Gu Jingle sinh ra đã dũng mãnh, đi khắp biển Hoa Đông, được thần linh ban cho một thanh gươm, đến núi Võ Đang ở Hồ Bắc tu hành.

Kinh nghiệm cuộc đời của Hoàng đế Zhenwu, nhiều đời sau kể rằng khi Hoàng đế Yang của triều đại nhà Tùy, Ngọc Hoàng đã biến một trong ba linh hồn của ông thành hoàng hậu của Vương quốc Jingle, và trở thành hoàng tử sau khi được sinh ra.

Huyền Vũ hay còn gọi là Huyền Minh là sự kết hợp giữa rùa và rắn, là vị thần của nước, sống ở biển Bắc, rùa có tuổi thọ cao, Huyền Minh đã trở thành biểu tượng của sự trường sinh bất tử, thế giới ngầm cũng ở trong phương bắc, vì vậy nó là vị thần của phương bắc.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Huyền Vũ là con gì? Điều đặc biệt về Huyền Vũ bạn biết chưa-203422 ( https://wowhay.com › Là gì ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Ngày Huyền Vũ là ngày gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (142 bình chọn)