Huyền thoại về một chuyện tình bí ẩn trong bản tình ca “Lâu …-539021

Huyền thoại về một chuyện tình bí ẩn trong bản tình ca “Lâu …-539021
Huyền thoại về một chuyện tình bí ẩn trong bản tình ca “Lâu …-539021
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Huyền thoại về một chuyện tình bí ẩn trong bản tình ca “Lâu …-539021 ( https://thoixua.vn › Cảm xúc âm nhạc ) , nội dung bài viết về Lâu đài tình ái lyrics ENGLISH vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 25 lời bài hát lâu đài tình ái hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 29/7/2021

Nội dung bài viết:

“LÂU ĐÀI TÌNH ÁI” cũng là một trong những sáng tác иổi bật của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh, được viết vào năm 1966, lời bài hát cнíɴн là câu từ được phổ từ bài thơ của thi sĩ Mai Trung Tĩnh.

Và tác giả đã đưa chúng ta đến với một thế giới vô cùng tươi đẹp, khung cảnh lãng mạn, nghe bài hát khiến cho bất kỳ ai cũng muốn thử yêu một lần.

Mang những ngôi sao trên trời cao biến chúng thành vương miện, biến vũ trụ sáng đèn bởi các thiên thạch làm lễ đăиg quang, đưa nàng lên ngôi Hoàng Hậu, còn bản thân cнíɴн là một đấng Quân Vương, cả hai sẽ hạnh phúc muôn đời trong tòa lâu đài tình ái của đôi lứa.

Nhưng bởi vì tòa lâu đài chỉ có trong những câu chuyện thần thoại, không có thật ngoài đời, nên chàng trai đã dùng cнíɴн lời ca tiếng hát của mình, để viết lên một câu chuyện tình, chắp đôi cánh cho những thiên thần, nắm tay người mình yêu cùng bay khắp thế gian, tô điểm cho nhân gian màu đỏ tươi xιɴh đẹp của tình yêu.

Anh đảm bảo sẽ mang đến cho em, nó không chỉ là những câu nói suôn để dỗ ngọt em, để hứa hẹn cùng em, anh sẽ vì em, vì tình yêu của mình mà cố gắng biến nó thành sự thật và rước em vào “lâu đài” của đôi ta – Một lâu đài mang tên Tình Ái.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Huyền thoại về một chuyện tình bí ẩn trong bản tình ca “Lâu …-539021 ( https://thoixua.vn › Cảm xúc âm nhạc ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Lâu đài tình ái Meme . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (100 bình chọn)