Hướng dẫn vẽ đầu và khuôn mặt nhân vật Anime nữ-238984

Hướng dẫn vẽ đầu và khuôn mặt nhân vật Anime nữ-238984
Hướng dẫn vẽ đầu và khuôn mặt nhân vật Anime nữ-238984
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Hướng dẫn vẽ đầu và khuôn mặt nhân vật Anime nữ-238984 ( https://quantrimang.com › Cuộc sống › DIY – Handmade ) , nội dung bài viết về Vẽ mặt anime vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 mặt anime hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 11/2/2022

Nội dung bài viết:

Ở bài viết này, Quantrimang.com sẽ hướng dẫn bạn cách vẽ đầu và khuôn mặt của nữ nhân vật anime, manga từ góc nhìn phía trước và cạnh bên.

Đối với bản vẽ ban đầu này, bạn chỉ cần thấy được các đường cong và hình dạng cơ bản của phần đầu nhân vật.

Sau khi hoàn tất các bước như vậy, bạn đã có một bản vẽ hoàn chỉnh khuôn mặt của nhân vật anime nữ.

Với khuôn đầu ở góc nhìn chính diện, bạn không cần quá mất công vẽ mũi, chỉ cần một chấm là đủ, còn từ mặt bên, mũi nhân vật sẽ nhỏ và nhọn ra.

Với góc nhìn từ mặt bên, phần mũi và mắt cần thụt vào và nhô ra, vẽ một đường hợp lý, hai chi tiết này nằm khoảng nửa dưới của mặt (chi tiết hơn trong Bước 3).

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Hướng dẫn vẽ đầu và khuôn mặt nhân vật Anime nữ-238984 ( https://quantrimang.com › Cuộc sống › DIY – Handmade ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Mặt anime nữ . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (335 bình chọn)