Hướng dẫn vẽ các kiểu tóc nữ thời trang anime manga-892468

Hướng dẫn vẽ các kiểu tóc nữ thời trang anime manga-892468
Hướng dẫn vẽ các kiểu tóc nữ thời trang anime manga-892468
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Hướng dẫn vẽ các kiểu tóc nữ thời trang anime manga-892468 ( https://vehoathinhcartoon.com › huong-dan-ve-cac-kie… ) , nội dung bài viết về Cách vẽ tóc anime nữ cổ trang vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 17 vẽ tóc anime hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 30/1/2022

Nội dung bài viết:

Cách tốt nhất để vẽ tóc anime chính là chia tóc thành nhiều phần khác nhau chẳng hạn như phía trước, ở hai bên và đằng sau/ở phía trên (bạn có thể thấy trong từng kiểu tóc dưới đây).

Mặc dù trong kiểu tóc cụ thể này, đường chân tóc không quan trọng lắm vì nó sẽ được mái tóc che lại nhưng nó vẫn sẽ giúp bạn xác định được chiều dài toàn bộ mái tóc và các vị trí phía trước và hai bên tóc theo cách tốt hơn.

Giống như hầu hết các ví dụ khác trong bài hướng dẫn này, kiểu tóc này cũng được chia làm 3 phần: phía trước, hai bên và đằng sau.

Vẽ phần tóc phía sau với những đường cong tùy ý mà hơi ôm theo hình dáng của đầu vì khi vẽ xuống dưới chúng sẽ được chia ra thành từng nhánh tóc nhỏ ở mỗi bên.

Bạn cũng có thể vẽ ngẫu nhiên vài đường trên tóc để giúp mái tóc được chia thành nhiều phần nhỏ hơn kiểu “Hime Cut” làm cho “phần tóc phía trước” có xu hướng dày hơn.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Hướng dẫn vẽ các kiểu tóc nữ thời trang anime manga-892468 ( https://vehoathinhcartoon.com › huong-dan-ve-cac-kie… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về vẽ tóc anime . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (202 bình chọn)