Hướng dẫn sử dụng visual studio code c++ – Học Tốt-395811

Hướng dẫn sử dụng visual studio code c++ – Học Tốt-395811
Hướng dẫn sử dụng visual studio code c++ – Học Tốt-395811
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Hướng dẫn sử dụng visual studio code c++ – Học Tốt-395811 ( https://ihoctot.com › huong-dan-su-dung-visual-studio-… ) , nội dung bài viết về Cách sử dụng Visual Studio Code C# vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 16 cách sử dụng visual studio code hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 2/2/2021

Nội dung bài viết:

Tới bước này các bạn sao chép đường dẫn cài đặt của trình biên dịch và paste nó vào đâu đó.

Lý do vì vs code là một phần mềm có kho plugin đồ sộ nhất hiện nay, bạn có thể dùng nó để lập trình cho hầu hết các ngôn ngữ, thay vì cài nhiều phần mềm, mình sẽ chỉ cài 1 phần mềm, sau đó chọn các plugin phù hợp mà thôi Ngoài ra Vs code có giao diện khá là pro, có thể custom được, giúp việc lập trình trở nên cool ngầu hơn Cài đặt phần mềm học lập trình C Cài đặt VS code lập trình C Vào trang chủ VS Code:https://code.visualstudio.com/ Download bản mới nhất tương thích với máy tính.

Cài Extension lập trình C/C++ Vào Extension – Tìm C/C++ và cài Plugin như hình, lưu ý cài xong phải Active thì mới dùng được nhé Cài trình biên dịch và thiết lập môi trường Nhấn vào đây để download trình biên dịch: MinGW Sau khi chờ 5s, sẽ tự download về máy của bạn.

Để biên dịch và chạy chương trình bạn vào terminal gõ dòng lệnh: g++ -g HelloWorld.cpp -o HelloWorld.exe Hoặc nhấn tổ hợp Ctrl + Shift + B -> C/C++: g++.exe build active file.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Hướng dẫn sử dụng visual studio code c++ – Học Tốt-395811 ( https://ihoctot.com › huong-dan-su-dung-visual-studio-… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về cách sử dụng visual studio code . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (154 bình chọn)