Hướng dẫn sử dụng Visual Studio Code A-Z toàn tập – ZendVN-935526

Hướng dẫn sử dụng Visual Studio Code A-Z toàn tập – ZendVN-935526
Hướng dẫn sử dụng Visual Studio Code A-Z toàn tập – ZendVN-935526
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Hướng dẫn sử dụng Visual Studio Code A-Z toàn tập – ZendVN-935526 ( https://www.zendvn.com › bai-viet › huong-dan-su-du… ) , nội dung bài viết về Cách sử dụng Visual Studio Code C# vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 16 cách sử dụng visual studio code hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 16/11/2021

Nội dung bài viết:

Trong tất cả các trình soạn thảo mã nguồn thì mình thích nhất Visual Studio Code bởi vì nó được cung cấp hoàn toàn miễn phí và có hầu hết đầy đủ tính năng mà lập trình viên cần.

Bởi trong bài viết này ngoài việc hướng dẫn sử dụng, mình còn tổng hợp các extension hay, cách tạo snippet, giới thiệu đến anh em một số phím tắt tiện dụng trong VSCode.

Xin chào, mình là Quý và hôm nay mình sẽ hướng dẫn anh em sử dụng Visual Studio Code từ A đến Z, từ những bạn mới bắt đầu học lập trình cho đến những anh em đã khá cứng nghề thì bài viết này vẫn sẽ hữu ích đối với đối với anh em.

Tạo snippet sẽ giúp anh em gõ nhanh hơn, gõ chính xác những câu lệnh dài dòng. Ví dụ như mình hay dùng console.log() thì mình sẽ tạo snippet khi mình gõ zlog thì tự động nó sẽ gõ ra console.log() cho mình.

Visual Studio Code là một editor miễn phí được rất nhiều lập trình viên sử dụng.

Sử dụng phím tắt không chỉ quan trọng đối với lập trình viên mà quan trọng với tất cả các ngõ ngách của ngành IT chúng ta, các anh em quản trị mạng, hệ thống, phần cứng cũng cần trang bị kỹ năng này.

Và còn rất nhiều thứ hữu ích nữa, mình sẽ tiếp tục cập nhật thêm cho anh em.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Hướng dẫn sử dụng Visual Studio Code A-Z toàn tập – ZendVN-935526 ( https://www.zendvn.com › bai-viet › huong-dan-su-du… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Cách sử dụng Visual Studio Code HTML . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (100 bình chọn)