Hướng dẫn cơ bản: Tổng quan các chế độ chơi trong game-480724

Hướng dẫn cơ bản: Tổng quan các chế độ chơi trong game-480724
Hướng dẫn cơ bản: Tổng quan các chế độ chơi trong game-480724
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Hướng dẫn cơ bản: Tổng quan các chế độ chơi trong game-480724 ( https://lienquan.garena.vn › tin-tuc › huong-dan-co-ba… ) , nội dung bài viết về cách chơi game liên quân vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 24 cách chơi game liên quân hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 11/11/2021

Nội dung bài viết:

Đơn đấu (Thành phố đen): là chế độ chơi 1vs1, tại đây chỉ có duy nhất 1 đường và không có tài nguyên rừng.

Ngoại trừ bản đồ “Thuyền Hải tặc”, người chơi có thể đấu với Máy trên các bản đồ 5v5 Thường, 5v5 Độc đạo, 3v3 Thường, Đơn đấu.

Trong chế độ đấu hạng, bạn còn thể xem vị trí của bản thân trên bảng xếp hạng thế giới và danh sách bạn bè.

Giống với chế độ đấu với Máy, ngoại trừ bản đồ Móc câu ra, người chơi sẽ được trải nghiệm đầy đủ các bản đồ 5v5 Thường, 5v5 Độc đạo, 3v3 Thường, Đơn đấu trong game.

Đội 5 người: là chế độ chơi bạn sẽ bắt tay với 4 người chơi trong danh sách bạn bè của mình, rồi sau đó hệ thống sẽ sắp xếp để đội bạn gặp 1 đội 5 người chơi khác trong 1 trận đấu.

Tại chế độ Tùy chọn này, bạn có thể tạo lập được phòng chờ để mời những người bạn mình tham đấu các bản đồ trong game.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Hướng dẫn cơ bản: Tổng quan các chế độ chơi trong game-480724 ( https://lienquan.garena.vn › tin-tuc › huong-dan-co-ba… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Cách làm cho tướng Liên Quân mạnh . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (100 bình chọn)