Hướng dẫn chơi game kiếm tiền Axie Infinity | Vietnix-747903

Hướng dẫn chơi game kiếm tiền Axie Infinity | Vietnix-747903
Hướng dẫn chơi game kiếm tiền Axie Infinity | Vietnix-747903
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Hướng dẫn chơi game kiếm tiền Axie Infinity | Vietnix-747903 ( https://vietnix.vn › axie-infinity ) , nội dung bài viết về cách chơi game axie infinity vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 29 cách chơi game axie infinity hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 13/12/2022

Nội dung bài viết:

Vào năm 2021, công ty đã huy động được 152 triệu đô la – mang lại cho Sky Mavis mức định giá 3 tỷ đô la, trở thành một trong những công ty trò chơi hàng đầu trên toàn thế giới.

Axie Infinity là một trò chơi với cơ chế P2E (Play-to-Earn chơi kiếm tiền) dựa trên blockchain, lấy cảm hứng từ game Pokemon nổi tiếng, nơi người chơi thu thập các sinh vật ảo dưới dạng NFT được gọi là Axies.

Bước 3: Mua Axies đầu tiên và thiết lập nhóm của bạn, nhóm này sẽ được sử dụng trong suốt trò chơi ở chế độ Phiêu lưu và Đấu trường.

Ronin được thiết kế như một hệ sinh thái của Axie Infinity được liên kết với Ethereum cùng với bộ hợp đồng thông minh của riêng nó, nơi người dùng có thể di chuyển tất cả các tài sản trong trò chơi.

Trung Nguyên muốn tận dụng tất cả những lợi ích của công nghệ blockchain và triển khai nó vào các trò chơi điện tử, mang đến cho người chơi quyền sở hữu thực sự đối với các vật phẩm trong trò chơi mà họ thu thập được.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Hướng dẫn chơi game kiếm tiền Axie Infinity | Vietnix-747903 ( https://vietnix.vn › axie-infinity ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Cách chơi Axie Infinity miễn phí . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (100 bình chọn)