HƯỚNG DẪN CHƠI AMONG US CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU-226525

HƯỚNG DẪN CHƠI AMONG US CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU-226525
HƯỚNG DẪN CHƠI AMONG US CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU-226525
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề HƯỚNG DẪN CHƠI AMONG US CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU-226525 ( https://vn.bignox.com › blog › huong-dan-choi-among… ) , nội dung bài viết về cách chơi game among us vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 23 cách chơi game among us hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 6/11/2022

Nội dung bài viết:

Bạn sẽ vào phòng với bối cảnh là một con tàu, trên con tàu này, sẽ có một hoặc nhiều người chơi khác trong vai trò là những kẻ mạo danh thành viên của phi hành đoàn.

Trong trường hợp bạn chơi một mình, có thể lựa chọn các phòng mà người chơi khác đã tạo sẵn trong mục Public – danh sách phòng đang có.

Nếu phòng có nhiều Kẻ Mạo Danh thì ad cũng sẽ nhìn thấy tên của người đó biến thành màu đỏ, trong một phòng sẽ có tối đa 3 Kẻ mạo danh.

Khi mới vào game thì tất cả sẽ tụ họp ở cái bàn như ở dưới hình, ở đó có một nút màu đỏ, bấm vào nút đó để báo động mọi người rằng đã có người chết hoặc nghi ngờ kẻ mạo danh.

Trong trường hợp này, sau một vài lượt bình chọn, ad đã bị phát hiện là Kẻ mạo danh và bị tố giác, trò chơi kết thúc và các thuyền viên khác thắng.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về HƯỚNG DẪN CHƠI AMONG US CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU-226525 ( https://vn.bignox.com › blog › huong-dan-choi-among… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về cách chơi game among us . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (100 bình chọn)