Hướng dẫn cách vẽ khuôn mặt người bằng bút chì – Unica-201382

Hướng dẫn cách vẽ khuôn mặt người bằng bút chì – Unica-201382
Hướng dẫn cách vẽ khuôn mặt người bằng bút chì – Unica-201382
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Hướng dẫn cách vẽ khuôn mặt người bằng bút chì – Unica-201382 ( https://unica.vn › Blog › Phong cách sống ) , nội dung bài viết về Cách vẽ mặt người bằng bút chì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 18 vẽ mặt người đơn giản hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 5/7/2018

Nội dung bài viết:

– Với cách vẽ khuôn mặt người bằng bút chì, bạn cần phải nhớ môi trên và cơ vòng miệng luôn là 2 chỗ tối nhất trong khối ngũ quan miệng.

Khi đã có được 5 tỉ lệ bạn dựa vào đó để đi tìm các tỉ lệ phụ còn lại Bước 2: Lên sáng tối lớn trên khối miệng bằng chì nhạt, bạn nheo mắt lại để nhìn sáng tối xem đậm nhạt đã chuẩn chưa.

Đi sau vào đặc tả từng chi tiết trên ngũ quan mũi trong cách vẽ khuôn mặt người bằng bút chì là phải phân tích từng lớp cơ thành từng khối căn bản, để vẽ cho đúng cấu trúc và quy luật khối.

– Tiếp tục, ôn lại cấu trúc khối cầu trong cách vẽ mắt trên khuôn mặt bằng bút chì để vẽ sao cho con mắt tạo được độ cong, mí mắt trên luôn đậm hơn mí mắt dưới.

Cách vẽ tai trên khuôn mặt người bằng bút chì Bước 1: Quan sát chiều cao tổng và chiều ngang tổng của khối tai xem tỉ lệ nào nhỏ hơn thì lấy tỉ lệ đó làm chuẩn để phác ra khung hình chữ nhật.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Hướng dẫn cách vẽ khuôn mặt người bằng bút chì – Unica-201382 ( https://unica.vn › Blog › Phong cách sống ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về vẽ mặt người đơn giản . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (306 bình chọn)