Hướng dẫn cách tạo game của shop trên Shopee – Hoc11.vn-916899

Hướng dẫn cách tạo game của shop trên Shopee – Hoc11.vn-916899
Hướng dẫn cách tạo game của shop trên Shopee – Hoc11.vn-916899
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Hướng dẫn cách tạo game của shop trên Shopee – Hoc11.vn-916899 ( https://hoc11.vn › Blog › Blog Bán hàng Online ) , nội dung bài viết về Shopee game ở đâu trên iPhone vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 27 cách chơi game trên shopee hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 18/11/2020

Nội dung bài viết:

Shopee Game là một tính năng mới tại Kênh Marketing cho phép người bán tự tạo ra các trò chơi cho Shop của mình.

Hằng ngày, các trò chơi trên Shopee game đều thu hút được rất nhiều người dùng tham gia vì có tính giải trí rất cao, lại còn có thể nhận được nhiều mã giảm giá và những phần quà giá trị khác.

Đối với khách hàng là vậy, nhưng đối với người bán Shopee Game lại là một kênh marketing vô cùng hiệu quả để gia tăng nhận diện thương hiệu cũng như thu hút được lượng truy cập cho shop của mình.

Người bán có thể chọn chỉnh sửa thông tin dựa vào một trong hai loại giải thưởng: Theo số tiền và Theo phần trăm.

Có thể điều chỉnh giá trị đơn hàng tối thiểu để khuyến khích Người mua chi tiêu nhiều hơn cho Shop của bạn.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Hướng dẫn cách tạo game của shop trên Shopee – Hoc11.vn-916899 ( https://hoc11.vn › Blog › Blog Bán hàng Online ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về cách chơi game trên shopee . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (100 bình chọn)