Hướng dẫn cách sử dụng Camtasia Studio từ A-Z-295123

Hướng dẫn cách sử dụng Camtasia Studio từ A-Z-295123
Hướng dẫn cách sử dụng Camtasia Studio từ A-Z-295123
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Hướng dẫn cách sử dụng Camtasia Studio từ A-Z-295123 ( http://thuthuatphanmem.vn › Phần Mềm ) , nội dung bài viết về Camtasia 9 la gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 15 camtasia là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 5/7/2018

Nội dung bài viết:

Nhưng nếu bạn đã xác định công việc của mình cần một phần mềm quay lại màn hình và chỉnh sửa video tốt nhất, thì đừng ngần ngại đem Camtasia về tay vì nó hoàn toàn xứng đáng.

Audio On: Chế độ bật/tắt của micro Biểu tượng âm lượng: Điều chỉnh âm lượng trong quá trình ghi REC: Bắt đầu ghi hình Bước 3: Khi đã đặt xong khung hình tại vị trí bạn muốn quay và các thiết đặt ghi âm hoàn tất thì đây là lúc bạn bắt đầu ghi hình, bạn nhấn nút REC.

Quay video bằng phần mềm Camtasia Studio Bạn mở phần mềm lên và sẽ thấy giao diện chính của phần mềm như thế này: Bước 1: để bắt đầu quay màn hình máy tính, bạn nhấn vào biểu tượng Record trên góc cửa sổ phần mềm: Bước 2: Màn hình của bạn sẽ xuất hiện một bảng công cụ gồm: Full Screen: Chế độ quay toàn mình hình Custom: Lựa chọn kích thước toàn hình tùy chỉnh, được hiển thị là một khung nét đứt màu xanh trên màn hình.

Ngoài khả năng quay lại màn hình tuyệt vời thì còn có các tính năng chỉnh sửa và hiệu ứng đặc biệt mà Camtasia cung cấp, chúng ta cũng nên sử dụng nó làm phần mềm chỉnh sửa Video nhanh gọn mà không cần quá nhiều kỹ năng như Adobe Premier.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Hướng dẫn cách sử dụng Camtasia Studio từ A-Z-295123 ( http://thuthuatphanmem.vn › Phần Mềm ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Camtasia 9 la gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (414 bình chọn)