Hướng dẫn cách chuyển hình từ iPhone lên tivi mà không cần …-395247

Hướng dẫn cách chuyển hình từ iPhone lên tivi mà không cần …-395247
Hướng dẫn cách chuyển hình từ iPhone lên tivi mà không cần …-395247
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Hướng dẫn cách chuyển hình từ iPhone lên tivi mà không cần …-395247 ( https://dienmaycholon.vn › kinh-nghiem-mua-sam › hu… ) , nội dung bài viết về Phản chiếu màn hình iPhone lên tivi LG không có AirPlay vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 17 cách phản chiếu màn hình iphone lên tivi lg hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 27/10/2021

Nội dung bài viết:

Bạn đang có nhu cầu muốn phát hình từ iPhone lên tivi để giải trí hấp dẫn hơn với màn hình rộng và độ phân giải cao.

Trong bài viết dưới đây, Điện Máy Chợ Lớn sẽ hướng dẫn đến các bạn cách chuyển hình từ iPhone lên tivi nhanh chóng, tiện lợi mà không cần dùng dây cáp nhé!

– Bước 5:  Sau khi kết nối thành công, khi bạn hãy mở bất kì hình ảnh nào trên điện thoại cũng đều được chuyển lên tivi.

AirPlay là một phương thức truyền tải không dây do chính Apple phát triển, dùng để kết nối các thiết bị di động như iPhone, iPad cùng với tivi thông qua wifi mà không cần dùng cáp (Giống như Miracast cũng thường được dùng trên điện thoại Android).

Bạn tiến hành kết nối mạng cho tivi cùng với một mạng wifi với điện thoại, bằng cách nhấn vào phần Cài đặt —> chọn Cài đặt chung —> chọn Mạng —-> chọn mạng wifi bạn muốn kết nối, nhập mật khẩu (nếu có) —-> Apple TV đã được kết nối mạng.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Hướng dẫn cách chuyển hình từ iPhone lên tivi mà không cần …-395247 ( https://dienmaycholon.vn › kinh-nghiem-mua-sam › hu… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Phản chiếu màn hình iPhone lên tivi LG không có AirPlay . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (166 bình chọn)